Tại sao Samsung Galaxy Tab A 10.5 inch đang được ưa chuộng trên thị trường?

Samsung Galaxy Tab A 10.5 inch được ra mắt ngày 7/9 tại thị trường Việt Nam, hiện đang là một chiếc tablet tầm trung nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ phía người tiêu dùng bởi nó sở hữu rất nhiều các tính năng mới mẻ, hiện đại.

Màn hình tràn viền tỉ lệ 16:10 ấn tượng

Galaxy Tab A 10.5 inch được trang bị kiểu màn hình tràn viền 16:10, và sở hữu độ phân giải 1.920x1.200 pixels cực ấn tượng. Ở phiên bản này, nút Home vật lý cũng như các phím điều hướng phía bên ngoài nhằm có thể mở rộng hơn về khả năng hiển thị của máy. Vì thế, dòng sản phẩm này có khả năng mang tới người tiêu dùng chất lượng các hình ảnh, video vô cùng sống động, bắt mắt; giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất những cảnh phim thật sắc nét, ấn tượng.

Âm thanh Dolby Atmos

Chiếc tablet này được trang bị hệ thống 4 loa vòm tại 4 góc máy, cùng công nghệ Dolby Atmos, có khả năng mang lại cho người sử dụng trải nghiệm âm thanh chi tiết, sắc nét và có cả chiều sâu. Đặc biệt, cả khi bạn tăng âm lượng đến mức tối đa, thì chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo tốt chứ không hề bị nhiễu hoặc rè.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera trước có độ phân giải 5 MP, camera sau 8 MP có chất lượng đảm bảo cho người dùng thực hiện gọi video call và chụp ảnh selfie. Điều này cũng góp phần nâng cao hơn mức đột thú vị cho những trải nghiệm giải trí của người sử dụng.

Cấu hình mạnh

Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 450; 8 nhân, có tốc độ đạt 1.8 GHz, dung lượng RAM 3 GB, tạo nên hiệu suất ổn định trong quá trình sử dụng. Đáng chú ý hơn, với bộ nhớ trong 32 GB (hoặc người dùng cũng có thể nâng cấp lên 400 GB nhờ thẻ microSD), bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu của mình mà không lo quá tải.

Hơn nữa, máy được trang bị pin 7.300 mAh, được tích hợp tính năng sạc nhanh, có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí liên tục trong hơn 13 giờ.

Với thiết kế gọn nhẹ, cùng những tính năng hiện đại nhất, chiếc tablet này thực sự thích hợp với những người dùng phải di chuyển thường xuyên hàng ngày hoặc cần xử lý các loại công việc như: check email, soạn thảo văn bản, ... Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đang được bán với 2 màu sắc: đen titan và xanh đại dương.

 

Chưa có câu trả lời nào