Lộ ảnh thực tế của Galaxy Tab A (2018) hay Galaxy Tab A2 10.5 inch?

Trên các trang mạng vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh thực tế mới nhất của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A (2018) hay còn gọi là Galaxy Tab A2 do Samsung phát triển. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin xem hình ảnh mới này tiết lộ điều gì nhé.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Tab A (2018)

Galaxy Tab A2 (Galaxy Tab A (2018)) đang được Samsung tung ra thị trường với hai biến thể mang model là SM-T590 và SM-T595. Trong đó mẫu model SM - T595 đã đạt được chứng nhận Wifi vào tháng trước và với hình ảnh thực tế vừa được đăng tải thì có lẽ thời gian ra mắt của nó đang tới rất gần.

Hình ảnh thực tế Galaxy Tab A2 vừa bị rò rỉ tuy hơi mờ do chất lượng ảnh không cao nhưng chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra kiểu dáng của nó cũng tương tự như các mẫu Galaxy Tab tiền nhiệm.

Galaxy Tab A2 10.5 inch lộ ảnh thực tế
 
Theo hình ảnh ghi nhận, Galaxy Tab A2 có kích thước chiều cao là 259.9 mm và chiều rộng là 161.1 mm. Mẫu máy tính bảng này sẽ sử dụng màn hình có kích thước 10.5 inch tuy nhiên độ phân giải của nó chưa được tiết lộ.
Các thông tin khác của Galaxy Tab A2 được tiết lộ là: thiết bị sử dụng các kiểu kết nối Bluetooth 4.2, cỏng USB-C, Wifi băng tần kép, vẫn giữ jack cắm tai nghe truyền thống, và hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nếu phiên bản SM-T595 được hỗ trợ Wife và cả LTE, thì SM-T590 chỉ được trang bị WiFi. 
 
Hình ảnh mới rò rỉ cũng cho biết tại mặt trước của máy không có nút Home vật lý gợi cho chúng ta nhớ tới chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4. Ngoài những thông tin trên, về cấu hình của máy cũng như giá bán và ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.
 
Hãy cùng vatgia tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Galaxy Tab A2 trong các bài viết tiếp theo nhé.
Chưa có câu trả lời nào