Cách chọn mua màn hình LCD ?

Mình muốn mua 1 cái LCD, nhu cầu thì có liên quan đến đồ hoạ 1 chút nhưng không nhiều. Cho mình hỏi LCD hãng nào là tốt nhất, mình thấy có 2 loại là tinh thể lỏng và mặt gương nhưng chưa hiểu về 2 loại này cho lắm. Anh chị nào biết tư vấn giúp mình nhé, mình cám ơn nhé !

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

"Loại nào tốt nhất?" câu này khó trả lời quá. Theo mình thì cứ Samsung, LG, ASUS... Thích kiểu nào thì táng kiểu ấy thôi. Chất lượng nó đi liền với giá tiền thôi.
Màn hình gương là loại có thêm kính bảo vệ thôi mà. Do màn LCD hơi bị đỏng đảnh dễ hỏng nên nếu có điều kiện thì nên mua màn hình gương. Nếu mua LCD thì tránh chạm mạnh vào màn hình là được

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước
man hình guơng đẹp hơn ! ngoài ra còn xem hệ số tuơng phản ( càng cao càng đẹp) ,góc nhìn rộng ! 160 độ hoặc hơn ! có cổng HDMI sẽ đắt $ hơn ! chọn asus hoặc Samsung là ok đấy... giá tiền đi liền công nghệ chứ không hẳn ít tiền là k bền! Chúc bác chọn đc sp ưng ý ! mà chú ý thêm xem có điểm ảnh chết không !
Kid war
Kid war
Trả lời 13 năm trước

Thấy mua ở nhiều chỗ người ta tư vấn rất kỹ. Màn hình nào cũng được tùy túi tiền bạn thôi. Tốt nhất đi cùng một người mà bạn tin tưởng như vậy bạn sẽ chi tiền mà ít áy náy hơn. Có gì thì đổ thừa cho người ta cũng là 1 biện pháp để bớt đau khổ ^^

Đùa thôi. Gần đây thì mình thấy màn hình wide chiếm ưu thế đó. Chọn mua loại này là quyết định hay hơn đó bạn. 1 vài tính năng hơn hẳn màn hình truyền thống là có thể coi phim với kích thước chuẩn. Tuy nhiên 1 số game không hỗ trợ độ phân giải cao của thằng này.

Nói chung công nghệ và chuẩn mới thuộc về wide. 1 số hãng đề xuất: AOC,ASUS.

Thành công nhé!