Màn hình máy tính của em hiện thông báo lỗi và màn hình desktop màu đen thui ?

Trên máy em hiện lên một bản có những chữ là ""you may be a victim of software counterfeiting ,this copy of windows did not pass genuine windows validation"" rồi dòng chữ này nữa ""ask for genuine microsoft software "" mang hinh deskot mau den thui ah ! máy tính em bây giờ chạy rất chậm ! MẤY xếp giúp dỡ giùm nhen !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nghĩa tiếng Việt : "Bạn có thể trở thành nạn nhân của các phần mềm bất hợp pháp" Nguyên nhân là bản Windows của bạn không có bản quyền. (có thể là bạn hay ai đó đã update online) Cách khắc phục là 'bản quyền hóa"bản Windows của bạn . Có 2 cách Cách 1 .Vào ổ đĩa chứa windows - thường là ổ C. Tìm tới thư mục system32(Để nhanh chóng bạn vào Start -> run gõ %windir%/system32/) Tìm đến 2 tập tin WgaLogon.dll và WgaTray.exe tiến hành đổi tên 2 tập tin đó tương ứng thành: WgaLogon.dll.hoangcamapas, WgaTray.exe.hoangcamapas Xong việc, bạn download file Crack_Windows.zip giải nén và chạy nó. Khởi động lại máy. Thế là xong! Cách 2. Đầu tiên các bạn vào Start ~> Run ~> gõ Regedit rồi tìm đến khóa : HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\… Version\WPAEvents hoặc : HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Wi… Ở ô bên phải nhân chuột phải vào OOBETimer rồi click vào Modify. Tiếp đến hãy thay đổi một khóa bất kì (ví dụ 71 thành 72 chẳng hạn). Sau đó hãy đóng nó lại và tiếp tục vào Start ~> Run ~> gõ %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a Nó sẽ đưa các bác đến cửa sổ Active windows. Đừng lo hãy chọn: I want to telephone a customer service representative to activate Windows Tiếp đến nhấn Next, nhấn Change Product key, rồi nhập key xịn sau: DHXQ2-WRGCD-WGYJY-HHYDH-KKX9B Đánh xong hãy nhấn Update. Nó sẽ lại đưa chúng ta về cửa sổ Active, đừng quan tâm, hãy đóng nó lại bằng cách nhấn vào Remind me later Xong đâu đó rồi thì khởi động lại Windows đi thôi. Khởi động lại xong hãy vào Run, nhập vào %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a Cửa sổ Active sẽ lại hiện ra nhưng ko phải là bắt chúng ta Active mà là báo cho ta biết Windows is activated. Vậy là Windows đã có bản quyền rồi đó.
Đinh Mạnh Hà
Đinh Mạnh Hà
Trả lời 14 năm trước
Lỗi này xảy ra là do bạn sử dụng phần mềm Windows không có bản quyền, nên khi cho chạy Windows Update thì gói update check version của máy bạn đã khoá một số key trong registry lại. Bạn có thể xử lý lỗi này bằng 2 cách: - Mua key bản quyền cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng rồi kích hoạt nó. - Cài lại Windows và tắt chế độ Automatic Update đi.