Dễ dàng mở rộng dung lượng với Synology DS715

Synology DS715 là thiết bị lưu trữ dữ liệu tập trung với khả năng mở rộng linh hoạt, được trang bị bộ xử lý CPU quad-core và chip mã hóa phần cứng mang lại hiệu quả nhanh chóng cho văn phòng làm việc nhỏ (SMB)  với nhu cầu ngày càng tăng. Với 2 cổng LAN x Gigabit có tính năng chuyển đổi dự phòng (failover) và Link Aggregation. NAS Synology DS715 cung cấp một giải pháp lưu trữ đáng tin cậy để bảo vệ dữ liệu quý giá cho văn phòng của bạn.

CPU Quad-core cho hiệu suất cao

NAS Synology DS715 được trang bị CPU quad-core 1.4 GHz kết hợp với 2GB RAM, DS715 đạt hiệu suất chia sẽ dữ liệu cao với tốc độ đọc 216,1 MB/s và tốc độ ghi 142,5 MB/s thử nghiệm cấu hình RAID 1 với môi trường Windows.

Công cụ mã hóa phần cứng

Khi yêu cầu cao về an toàn dữ liệu thì việc mã hóa dữ liệu là cần thiết. Synology DS715 trang bị sẵn công cụ mã hóa phần cứng chuyên dụng cho các dữ liệu nhạy cảm; DS715 cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu được mã hóa đạt tốc độ 205,58 MB/s khi đọcvà 77,62 MB/s khi ghi.

2 x LAN Gigabit hỗ trợ Failover và Link Aggregation

Được trang bị hai cổng LANGigabit có tính năng chuyển đổi dự phòng và hỗ trợ Link Aggregation, NAS Synology DS715 đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục trong trường hợp 1 cổng LAN bị lỗi (Failover), Load Balancing và gia tăng tốc độ khi kết hợp 2 cổng LAN ở chế độ Link Aggregation. Active-standby, 802.3ad dynamic, và Balanced XOR cũng được hỗ trợ.

Khả năng mở rộng lên đến 7 ổ đĩa

Khi nhu cầu lưu trữ dữ liệu tăng thêm, Synology DS715 có thể được kết nối với thiết bị mở rộng chuyên dụng Synology DX513 để có thêm 5 khay gắn HDD mở rộng khả năng lưu trữ mà ko ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi dữ liệu.

Đầu ghi hình NVR – giám sát an ninh mạnh mẽ.

DS715 là một máy chủ NVR mạnh mẽ có khả năng lưu trữ lên đến 30 camera IP (900 FPS @ 720p). DS715 là phương án tuyệt vời để SMBs tập trung quản lý camera IP và tích hợp để giám sát cửa ra/vào.

OS – DiskStation Manager

Synology DiskStation Manager (DSM) là hệ điều hành dựa trên trình duyệt của Synology, với một giao diện người dùng trực quan, giúp cho việc truy cập và chia sẻ dữ liệu của bạn thông minh hơn và đơn giản hơn. Trung tâm Package Synology cho phép bạn tải về và cài đặt các tính năng hữu ích được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức giải trí nhiều hơn trong cuộc sống của bạn hoặc tạo năng suất cao hơn trong công việc.

Phù hợp với môi trường kinh doanh

Với sự hỗ trợ của Windows AD, LDAP, và Domain Trust, Synology DS715 cho phép tích hợp vào các Domain. Hỗ trợ Windows ACL trên Synology DS715 cho phép kiểm soát truy cập và thiết lập quyền truy cập Synology DS715 thông qua giao diện người dùng Windows quen thuộc.

Chia sẻ tương dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết

Các máy tính Windows, Mac và Linux đều sử dụng DS715 để lưu trữ và chia sẽ data thông qua các giao thức FTP, SMB2, AFP, NFS và WebDAV… Với việc tích hợp Windows AD và LDAP, DS715 có thể phù hợp gia nhập vào bất kỳ môi trường mạng hiện tại. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc xóa nhầm file với các tính năng Recycle Bin được hỗ trợ trên các giao thức AFP, CIFS, File Station, và WebDAV. Tất cả các tập tin bị xóa trong một thư mục chia sẻ sẽ được tự động chuyển vào Recycle Bin.

Giải pháp sao lưu hiệu quả

Synology DS715 có thể phục vụ như là một trung tâm để backup dữ liệu . Cho dù bạn là một người sử dụng Windows hoặc Mac, bạn có thể sao lưu tất cả mọi thứ trên máy tính của bạn đến Synology. Bất cứ khi nào bạn thay đổi, chỉnh sửa file trên máy tính sẽ được sao lưu vào DS715.

Người dùng Mac sẽ tận dụng được tính năng Time Machine.

Bạn cũng có thể sao lưu dữ liệu từ Synology DS715 của bạn đến một thiết bị NAS khác, máy chủ rsync, ổ cứng ngoài, hoặc thậm chí Amazon S3, dịch vụ đám mây Glacier, Microsoft Azure, SFR, và hicloud. “Backup & Replication” cho phép bạn lên lịch các tác vụ sao lưu và khôi phục lại vào bất kỳ thời điểm cụ thể.

All-in-all server. Tất cả trong 1 thiết bị.

NAS Synology DS715 giúp công ty của bạn đạt được một lợi thế cạnh tranh bằng cách hoạt động như một máy chủ đa chức năng.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Synology DS715 giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào