SanDisk giới thiệu USB chuẩn Type-C, dung lượng tới 1TB.

Tại sự kiện công nghệ thường liên CES ngoài những sản phẩm công nghệ được nhiều người chú ý như: điện thoại, laptop, tivi,… Tại sự kiện cũng là nơi trưng bày các phụ kiện công nghệ và các thiết bị điện tử thông minh khác.

Vừa qua tại sự kiện CES 2018, chúng ta được chiêm ngưỡng chiếc USB mới nhất của nhà SanDisk. Tại CES 2018, SanDisk chỉ giới thiệu đến thị trường công nghệ thế giới bản prototype chiếc USB Type-C 1TB nhỏ nhất thế giới.

Chiếc USB mang đến triển lãm dù không phải là USB có dung lượng lớn nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay nhưng nó lại sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế vỏ hợp kim kẽm độc đáo. Vào năm ngoài, Kingston đã giới thiệu chiếc USB Kingston DataTraveler Ultimate GT 2TB, đây là chiếc USB sở hữu bộ nhớ lớn nhất hiện nay.

Ngoài ra, theo trang công nghệ nổi tiếng The Verge cũng cho biết thêm, phiên bản prototype này của SanDisk được trang bị cổng USB Type C chứ không phải là cổng USB 3.0. Với việc trang bị cổng USB loại này thì với những khách hàng sử dụng dùng Android hay máy tính có cổng truyền dự liệu là USB Type-C thì sẽ truyền dự liệu sang USB một cách dễ dàng hơn.

Vì SanDisk chỉ mang tới triển lãm bản prototype, nên thương hiệu cũng không công bố gì thêm về thông tin ngày ra mắt hay giá bán dự kiến cho sản phẩm này. Hiện nay, với sản phẩm khác như ổ cứng SSD USB-C 1TB của SanDisk được bán trên thị trường với giá 350 USD (khoảng 8 triệu đồng). Vì vậy với sản phẩm này, chúng ta cùng chờ đợi tin tức biết rằng chờ đợi thì không dễ chịu.

Chưa có câu trả lời nào