Kingston giới thiệu thêm ổ lưu trữ USB bảo mật có dung lượng thấp

Kingston vừa bổ sung thêm cho ổ USB Flash Data Traveler 2000 các mức dung lượng thấp hơn bên cạnh các bản trung bình đang có.

Cụ thể, hãng bổ sung thêm hai mức dung lượng 4GB và 8GB vào dòn USB Flash có mã hóa DataTraveler 2000. Với hai mức dung lượng thấp này sẽ được bán song song với các lựa chọn 16GB, 32GB và 64GB. Đặc biệt, tất cả đều hợp chuẩn FIPS-197. Toàn bộ ổ DataTraveler 2000 đều có chức năng mã hóa phần cứng AES 256-bit, tích hợp sẵn bàn phím số để khoá mật mã.

Đây là dòng USB được thiết kế để bảo mật thông tin cho các chuyên gia hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ổ lưu trữ này cũng độc lập hoàn toàn với hệ điều hành, tương thích với các môi trường có nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau. Mỗi ổ được mã hóa AES 256-bit trên phần cứng, cũng không yêu cầu phần mềm hay phần cứng khác hỗ trợ, trình điều khiển khác.

USB DataTraveler 2000 được trang bị bàn phím số để người dùng mở khóa ổ bằng một từ hoặc một tổ hợp số PIN rất dễ dàng. Nếu mã PIN nhập sai 10 lần sẽ bị yêu cầu khôi phục lại cài đặt gốc, các dữ liệu sẽ bị khóa, giúp hạn chế những cố gắng xâm nhập. Chức năng tự khóa cũng sẽ được kích hoạt khi ổ bị tháo khỏi thiết bị chủ ngay cả khi không được tắt đúng quy trình.

Chưa có câu trả lời nào