Tư vấn cho em về tình cảm nhé?

lúc trước mình và thằng bạn có vào nhà nhỏ bồ của nó chơi.rồi từ từ mình và nhỏ ấy cũng hay thường xuyên liên lạc nhau bằng đt,lúc đầu thì toàn là nói chuyện vui ko à.nhưng dần dần tình cảm nảy sinh lúc nào cũng không hay,mình đã có nói cho cô ấy nghe tất cả những tình cảm của mình cho cô ấy biết.cô ấy cũng rất thông cảm và cũng không biết tính sao.mình có nói rằng bây giờ mình sẽ cố quên cô ấy đi và cũng cắt đứt không liên lạc gọi điện thoại hay nhắn tin gì nữa hết.cô ấy rất buồn và nói với mình rằng:nếu mà T không liên lạc nữa thì K cũng không xài điện thoại nữa".Chính vì câu nói này đã khiến mình không thể nào rời xa cô ấy được nữa.Vì vậy thời gian đã khiến cho mình và cô ấy ngày càng gần nhau hơn nữa.Trong một đem buồn mình đi nhậu về và có ĐT cho cô ấy,cô ấy biết mình vì cô ấy nên tỏ ra rất quan tâm tới mình.Không hiểu sao lúc đó mình lại hỏi rằng :"K có thể làm bạn gái mình không?".Lúc này cô ấy nói là chưa biết và hẹn một tuần sau sẽ trả lời.Và cuối cùng câu trả lời cùng đã đến,cô ấy hỏi mình nhiều thứ lắm để mình suy nghĩ lại có chấp nhận cho cô ấy yêu cùng lúc 2 người không?Vì yêu cô ấy nên mình đành chấp nhận,cô ấy cũng có nói là liệu mình có vui được ko khi mà biết cô ấy đi chơi với thằng bạn của mình không?Lúc ấy cô ấy nói gì mình cũng chịu hết,cô ấy còn khẳng định là cô ấy yêu mình bằng tình cảm chân thật và không có sự thương hai.BÂy giờ thì mình nhận thấy rằng cô ấy đang lừa dối mình,rủ đi chơi thì bảo là anh không cho đi nhưng mình bắt gặp được 2 người đang đi đón giao thừa trong đêm đó.Mình vẫn biết thân phận của mình vì vậy mình không trách được mà chỉ biết buồn cho thân phận của mình.Mình rất muốn quên đi nhưng ma mình không thể nào nếu thiếu bóng cô ấy.Lúc ngồi nói chuyện với mình mà tình cờ mình nhắc tới thằng bạn là cô ấy nói chuyện như là không thích thằng bạn mình.Mình biết là cô ấy cũng rất yêu thằng bạn của mình.Mình thua thiệt thằng bạn mình tất cả,nó có tiền lại đẹp trai nhưng mà cũng đểu lắm.mình chỉ chiếm được tình cảm cô ấy bằng cách nói chuyện mà thôi. Tối nay mình có hẹn với cô ấy đi chơi nhưng không biết liệu có nên chấm dứt tại đây hay không nữa.vì tình cảm mình dành cho cô ấy là rất nhiều.mình mong các bạn hiểu và thông cảm cho mình.hãy cho mình một lời khuyên phù hợp với tâm trạng mình và hãy cho mình một lối đi khác.Các Bạn Đừng Thờ Ơ Khi Đọc Được Bài Viết Này Nhé! Hày Giúp Mình Dù Chỉ Một Chút.Xin Cảm Ơn Các Bạn
spg
spg
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi, tình yêu phải có từ hai phía mới là tình yêu đích thực bạn ạ, bạn nên xem xet lại tình cảm của cô ấy, nếu cô ấy yêu bạn thực lòng thì cô ấy đã ko đi đón giao thừa với người khác bạn ạ. Bạn và cô ấy nên nói chuyện thẳng thắn với nhau 1 lần bạn ạ, nếu cô ấy yêu bạn thì cô ấy sẽ biết cách chấm dứt với anh chàng kia, nếu ko thì bạn hãy cố gắng quên cô ấy đi, dù là rất khó nhưng time sẽ làm bạn quên đc, bạn ko liên lạc với cô ấy nữa.
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Không nên nặng lòng với một người con gái như thế làm gì. Cô ta dứt khoát là không có lòng chung thủy với ai đâu. Loại ấy chỉ dùng để chơi thôi chẳng đáng đẻ yêu đâu.
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Hãy xem xét lại tình cảm của mình và nghĩ xem có nên tiếp tụ mối quan hệ như vậy không? Bạn đâu có thua kém ai chứ, bạn có đủ khả năng để có được mối quan hệ chân thành và sẽ có một người yêu bạn và bạn cũng sẽ yêu người đó. Tình yêu phải trong sáng thì bạn mới có thể đạt được hạnh phúc. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng! Gọi tới 1900599974 chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ!
Trả lời 14 năm trước
truong hop cua ban cung gần tuong tu nhu minh khi minh bat dau quen co ay. minh bit minh y co ay rat nhieu, trong luc noi ra tinh cam cua minh co ay ko dong y,(co ay la mot nguoi tuyet dep, hoan hao)minh bat khoc tai luc ay. ban ngi minh la nguoi yeu duoi nhu the nao roi do , nhung khi co ay ko dong y thi co ay dang wen mot ng kac minh ko bit mot tuan sau cung tai noi do co ay da dong y minh , ( minh van chua bit moi q he kia cua co ay) , tu do chung minh quan quit ben nhau.... toi ngay sinh nhat co ay , hom truoc minh ve que toi minh co goi dt chuc mung va sang ra minh chay tu nha len hon 50km, tang cho co ay nhung bong hoa hong dung voi so tuoi cua co ay, tren nguoi con doi non bao hiem vi di duong xa, co ay chi noi mot cau chung minh chia tay , ngay luc do minh ko hieu va cung ko nge dc cau ji tiep theo cua co ay ca. ... minh tu tu noi : "e da suy ngi ki chua" trong luc do minh ko bit sao minh lai tuon nhung dong nuoc mat va co ay cung nhu vay va co ay tra loi " e da ngi ki roi" , vai gio sau sinh nhat dc to chuc tai phong co ay ban be da co mat day du chi thieu minh va tu cai ngay do minh da nhan ra la co ay dang la nguoi yeu cua mot nguoi ban ( la ban cua may dua ban gioi thieu roi di choi chung/) minh va cau ay cung ko nc voi nhau chi bit mat vay thoi. ( do trong buoi tiec ng ban than cua minh ke lai/) hom do minh goi dt cho 2 ng ban than kac di nhau voi minh hon do minh uong nh lam het 7 li bia to cua pasifit, roi ve quan kac uong them 15, 16 li nho cung cua pasific. minh da rat sai .khi do buoi tiec da tan co ay va ng ban do cho nhau di an minh da dt cho co ay va xin gap co ay 5p, va ng ban co ay da cho co ay den roi co ay bao anh ta bo ve. minh that su ko hieu sao hon do minh koc rat nhieu , va co ay co le toi ngiep cho minh va co ay noi la se suy ngi lai ( co ay cung bit la ng co ay dang y la anh ay cung da co ban gai o nha con a ta vao tp hoc) ...... sao nay co ay bit anh ban do van con la ban trai cua co gai o que do va 2 ng chia tay , co ay da dong y minh , minh rat vui va co ay cung da noi e cung da cung y 2 nguoi cung luc doi voi toi toi chi bit la su chan thanh,,,,,, sau mot nam troi quen nhau roi nh su co va nh viec da dien ra va chung minh cuoi cung cung da chia tay nhau hon 1 nam roi, nnhung minh bit minh con y co ay rat nhieu nhung ko the nao quay lai dc vi co qua nh li do rieng tu kac. nhung minh van thuong xuyen lien lac voi co ay, DO LA NHUNG TAM SU CUA MINH , MINH NGI NO CUNG GAN GIONG TRUONG HOP CUA BAN , MINH KO DAM KHUYEN BAN JI HET , TAI VI MINH La ng CHIEN THANG TRONG CUOC DUA TINH Y AY NHUNG SAU LAI THAT BAI ( CHIA TAY) , chuc ban mai man trong su lua chon cua minh