Chọn áo sơ mi như thế nào cho phù hợp với dáng người?

Chọn áo sơ mi như thế nào cho phù hợp với dáng người nhỉ, mình cao 1m57 thôi nên không biệt chọn áo sơ mi thế nào cho hợp cả, các bạn giúp mình với...

Trả lời 8 năm trước
Áo sơ mi caro nam cho người có bắp tay bé Tuy là phái mạnh nhưng nếu chỉ quanh năm ăn học rồi đi làm văn phòng, không luyện tập thì việc sở hữu một bắp tay to và bờ vai rộng hẳn là một điều không thể. Số có bắp tay to thì hẳn là may mắn và khá hiếm hiện nay. Vậy làm thế nào để cánh mày râu hạn chế được khuyết điểm này khi chọn lựa áo sơ mi nam? Áo sơ mi nam ngắn tay trắng cổ xanh dương Cách đơn giản là chọn những chiếc áo sơ mi in, thuê có họa tiết, cách điệu, phối màu khác ở cổ áo, sơ mi caro có phần cổ V… để chuyển sự tập trung sang những yếu tố đó. Giúp đánh lừa thị giác người đối diện khiến họ không chú ý tới phần cánh tay. Áo sơ mi nam phối màu cổ Đặc biệt với những người đàn ông có phần cánh tay bé này cần tuyệt đối tránh xa những chiếc áo sơ mi body ôm khít cơ thể. Chúng sẽ khiến càng tập trung sự chú ý đến vùng cánh tay. Chất liệu vải cũng góp phần giúp giấu khuyết điểm đáng kể vì vậy ưu tiên chọn những chất liệu vải dày dặn nhưng có % cotton cao, ống tay dài để mặc không bị nóng vào mùa hè.
Trả lời 8 năm trước
BÍ QUYẾT CHỌN ÁO SƠ MI NAM CHO NGƯỜI NGỰC PHẲNG Nam giới phải có ngực săn chắc, nở nang một chút mới là tiêu chuẩn của cái đẹp. Bởi nó thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính. Nhưng nếu không may nằm trong cái tiêu chuẩn ấy thì bạn cần tới sự khéo léo trong việc lựa chọn chiếc áo sơ mi của mình. Áo sơ mi Hàn Quốc xanh bích Người thông minh là người luôn tự tin với cơ thể mình và luôn biết cách giấu đi hạn chế và tôn lên những ưu điểm. Trong trường hợp này muốn mặc áo sơ mi nam đẹp các bạn cần chọn những chất liệu áo có vải dày dặn, đồng thời phối đồ theo kiểu layer nhiều lớp để giúp độn thêm phần ngực của mình lên. Hoặc ưu tiên chọn những chiếc áo có thiết kế túi ngực nó cũng sẽ giúp cải thiện phần ngực phẳng của bạn lên đáng kể đó nhé.
Trả lời 8 năm trước
CHỌN SƠ MI NAM CHO NGƯỜI MẬP, BÉO BỤNG? Đa phần nan giới văn phòng hiện nay đều mắc phải tình trạng béo bụng, bụng phệ do tác nhân của việc uống bia hơi nhiều và ít vận động. Chính vì vậy các bạn nên tránh xa việc chọn áo sơ mi nam kẻ sọc ngang. Bởi những đường kẻ sọc này luôn khiến thân hình bạn béo lên và càng lộ bụng bia ra nhiều hơn. Áo sơ mi xanh đen cổ trắng Ngược lại với áo kẻ ngang thì những chiếc sơ mi nam kẻ sọc lại là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với các dáng người to béo như này. Việc chọn lựa chiếc áo sơ mi nam sọc dọc diện cùng quần jean sẽ làm người bạn nhìn dài, cao và thanh mảnh hơn rất nhiều đó nhé. Áo sơ mi phối cổ xanh đen Đồng thời lựa chọn màu sắc cũng vô cùng quan trọng nhất là với các chàng có thân hình béo. Thay vì lựa chọn 2 màu sắc tương phản giữa quần và áo các bạn hãy ưu tiên chọn quần áo cùng tông màu nhé. Bởi như vậy sẽ tạo nên một sự thống nhất không bị ngắt đoạn khiến cơ thể gọn ghẽ hơn.
Trả lời 8 năm trước
CHỌN ÁO SƠ MI NAM CHUẨN ĐẸP CHO NGƯỜI LƯNG DÀI Tỷ lệ cơ thể đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng chính vì vậy nếu phần thân trên và phần chân mà không cân đối thì rất khó để chọn lựa được áo sơ mi hàn quốc đẹp. Tuy nhiên ngày nay với các nhà thiết kế tài ba thì hẳn là không gì không thể. Chỉ cần chú ý một chút trong việc chọn lựa màu sắc thôi cũng đủ để đánh lừa thị giác. Áo sơ mi ngắn tay trắng Không giống như mẫu người béo, dáng người lưng dài này lại đặc biệt phù hợp khi chọn quần áo có độ tương phản cao. Áo sơ mi nam màu sắc sáng như trắng, cam, đỏ….với chiếc quần âu đen là quá đủ cho 1 ngày đi làm. Sự tương phản càng cao thì cơ thể bạn càng tách biệt lớn vì thế sự chênh lệch giữa lưng dài sẽ được hạn chế đi. Một điểm lưu ý nữa khi chọn sơ mi nam đẹp cho dáng người này đó là tuyệt đối tránh xa những form áo over size hoặc dáng dài nhé.
Trả lời 8 năm trước
SƠ MI NAM HÀN QUỐC ĐẸP CHO NGƯỜI CAO GẦY Với cánh mày râu có thân hình cao gầy có vẻ sẽ dễ dàng lựa chọn áo sơ mi hơn cả. Chỉ với một chiếc áo kẻ ngang thôi cũng đủ để cơ thể nhìn rộng và mập mạp hơn ra. Ưu tiên những gam màu sắc sáng ấm như trắng, kem, xanh dương nó sẽ giúp bạn nhìn đỡ gầy hơn nhiều đóng Áo sơ mi nam ngắn tay đỏ đô Áo sơ mi màu đen và áo sơ mi hàn quốc kẻ dọc là 2 loại áo mà dáng người này không nên chọn nếu không muốn thân hình mình càng trở nên gầy gò hơn. Hợp lý nhất vẫn là chọn lựa cho mình một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn với cơ thể, khôn bị lùng thùng, không gọn gàng sẽ khiến bạn trông chả khác gì cái cột buồm đâu nhé. Tuy nhiên cũng nên tránh chọn những chiếc áo khoe body ôm khít cơ thể nó sẽ chỉ nhấn khiến thân hình bạn càng lộ rõ sự gầy gò của mình thôi