5 loại cây thủy sinh để bàn làm việc hợp phong thủy

Các loại cây thủy sinh đặt trên bàn làm việc trong văn phòng giúp điều hòa không khí, đem lại một không gian xanh và thoáng. Không chỉ vậy các cây thủy sinh còn mang tính phong thủy, đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Dưới đây là 5 loại cây thủy sinh để bàn làm việc cho bạn tham khảo.

Cây Kim Tiền thủy sinh

Cây kim tiền thủy sinh là loại cây được rất nhiều nhân viên văn phòng yêu thích và lựa chọn. Loại cây thủy sinh này rất tốt về mặt phong thủy bởi ý nghĩa cũng như tên gọi của nó. Cây Kim Tiền rất hợp với những người mạng Mộc, mạng Thủy. Để trồng được loại cây này hãy cắt lấy một nhánh đặt vào trong bình nước, hai tuần sau bạn sẽ có một cây kim tiền có rễ để trang trí cho bàn làm việc của mình. Cây kim tiền rất dễ chăm sóc, sạch sẽ.

Related image

Trúc Phú Quý thủy sinh

Trúc Phú Quý thủy sinh là một trong những loại cây được vô cùng ưu chuộng bởi hình thức đẹp mắt và mang ý nghĩa phong thủy về tài lộc. Ngoài ra thì loại cây trúc phú quý cũng có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ cần một bình nước là loài cây này có thể phát triển rất tươi tốt mà hoàn toàn không cần đến các loại phân bón và đất. Còn về việc chăm sóc, vệ sinh thay nước, cả năm không thay cũng không vấn đề gì, chủ yếu là cần bổ sung nước kịp thời.

Cây trúc phú quý để bàn làm việc hợp phong thủy

Dây thường xuân thủy sinh

Dây thường xuân là một loại cây trồng rất đơn giản, chỉ cần đặt vào nước là có thể sống được. Đây là một trong những loài cây được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng, lý do nên đặt dây thường xuân trên bàn làm việc chính bởi những cây thường xuân mềm mại với tán lá rậm rạp thường rất nghệ thuật. Hơn nữa, nó còn có tác dụng hấp thu rất tốt formaldehyde, một chất gây khó thở và ung thư.

Dây thường xuân để bàn làm việc hợp phong thủy

Cây buồm trắng

Lan Ý thủy sinh hay còn được gọi là Buồm trắng là một loại cây dễ trồng, có thể sống trong nước. Cây ra hoa rất đẹp mà bền, không yêu cầu phải chăm sóc nhiều. Đây là loại cây thích hợp với chị em phụ nữ và phù hợp với những người mệnh Kim, mệnh Thổ, mệnh Thổ vì màu trắng là màu tương sinh giúp đem lại tài lộc, may mắn và thuận lợi trong trong việc. Thêm nữa, nó có khả năng trung hòa các khi độc như aceton, formaldehyde và trichloroethylen phát ra từ các thiết bị điện tử. Do đó loại cây này rất phù hợp đặt trong phòng làm việc để lọc không khí và trang trí.

Cây buồm trắng (cây lan ý, huệ hòa bình) để bàn làm việc

Cây Tiên Ông thủy sinh

Cây Tiên Ông là loại đa màu sắc vì vậy có thể hợp với nhiều tuổi khác nhau. Tùy vào năm sinh mà bạn có thể chọn màu sắc tương sinh phù hợp. Đây là loại cây có tính thẩm mỹ rất cao nên trang trí bắt mắt.

Image result for cây tiên ông

Trên đây là 5 mẫu cây thủy sinh hợp phong thủy để để bàn làm việc. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại cây phù hợp với mình.

Lại Thanh Hà
Lại Thanh Hà
Trả lời 4 năm trước

Cây kim tiền thủy sinh mua ở vậy bác