Đặt chổi như thế nào để hợp phong thủy?

Theo như các quy tắc phong thủy, việc đặt chổi đúng chỗ, đúng cách cũng có thể giúp cho gia đình bạn bình an, giúp ích cho tài lộc. Chổi là một vật dụng vô cùng quen thuộc trong nhà, thế nhưng bạn đã biết cách đặt chổi đúng cách hay chưa, hãy cùng xem nhé!

Vị trí đặt.

Chổi tốt nhất nên được để ở ban công sau nhà bởi chổi được đặt sau nhà sẽ giúp tránh khí uế của chổi làm ảnh hưởng tới tài khí gia đình bạn. Ngoài ra, nhiều người tin rằng chổi sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo và kẻ trộm rình rập nhà bạn.

Trái lại, của trước không được đặt chổi vì khí tốt sẽ vào nhà qua cửa chính. Khí tốt sẽ mất đi nếu gặp phải chổi khiến cho vận mệnh về tài chính, sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng xấu.

Một nơi khác cũng không nên để chổi là phòng khách, nơi mọi người trong gia đình tề tựu. Đây là nơi thịnh vượng về nhân khí, phát về tài lộc, nếu bạn để chổi ở đó, uế khí ở chiếc chổi sẽ ở lại trong nhà, ám vào các thành viên trong gia đình.

Nếu như bạn đang nghĩ rằng nếu như cứ để chổi ở những nơi “bẩn” như nhà vệ sinh thì không sao, nhưng suy nghĩ đó là không hề đúng. Khí uế của chổi và nhà vệ sinh sẽ làm căn nhà càng trở nên u tối.

Trên đây là một số lưu ý về vị trí đặt chổi trong căn nhà hợp phong thủy, cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết và hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào