20/10 các bạn nữ nên mặc gì cho đẹp? (Phần 2)

Cách ăn mặc đẹp ngày 20/10 cho buổi hẹn hò

20/10 là ngày lễ để các cánh mày râu bày tỏ tình cảm của mình đối với người phụ nữ mà mình thương yêu. Và để buổi hẹn hò này trở nên hoàn mỹ hơn thì các cô gái của chúng ta cũng nên “tân trang” lại mình một chút nhé. Đặc biệt, đây là cơ hội để bạn tự tin diện những bộ cánh điệu đà, quyến rũ để làm nổi bật mình hơn và thật đẹp trong mắt người đàn ông của mình.

 

Thị trường thời trang mùa thu hiện mang đến nhiều chân váy đẹp mắt đáp ứng cho nhu cầu, sở thích của chị em, vì vậy không quá khó để bạn kiếm cho mình một chiếc váy sành điệu, chân váy dạ ngắn trẻ trung. Mặt khác, nếu bạn có một thân hình chuẩn, cân đối thì đừng bỏ lỡ váy liền thân, váy body để nhằm khoe những đường cong trên cơ thể.

Không những thế, những chiếc váy xòe ngắn kết hợp với áo sơ mi cách điệu hay áo thun đơn giản cũng làm bạn nổi bật cho buổi hẹn hò. Chính trang phục đơn giản nhưng không kém phần dễ thương, dịu dàng này thực sự sẽ khiến cho bạn trai của bạn bị bạn cuốn hút và khó có thể rời mắt khỏi bạn. Thật tuyệt vời phải không nào.

Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn không còn gặp khúc mắc trong quá trình lựa chọn trang phục cho ngày 20/10 nữa. Với những trang phục rất đơn giản, rất dễ dàng tìm kiếm hay có sẵn trong tủ đồ của bạn nhưng cũng đủ để làm bạn hấp dẫn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi đó.

Chưa có câu trả lời nào