Quà 20/10 cho các mẹ, quà dành cho ngày 20/10

Ngày 20/10 sắp đến, việc lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ, người yêu bạn gái kèm theo những lời chúc 20/10 đặc biệt nhất để các bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất. Dưới đây sẽ là những gợi ý mà Vatgia giới thiệu đến bạn chính là những món quà phù hợp với tài chính của tất cả các bạn, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn.

Với món quà 20/10 dành tặng mẹ, người yêu, bạn gái cũng không cần quá đắt giá, đôi khi khiến người nhận sẽ cảm thấy ngại và người yêu thương bạn thật lòng sẽ cảm thấy xót tiền cho bạn. Tuy nhiên thêm một chút bất ngờ và vui vẻ thì không thể không có để những người phụ nữ quan trọng của bạn cảm thấy hạnh phúc và được quan tâm. Hãy tặng món quà cùng với tấm thiệp ghi những lời chúc 20/10 thật hay nhé! Tham khảo thêm mẫu thiệp ghi lời chúc 20/10 trong bài viết: Thiệp 20/10 dành tặng mẹ, người yêu, bạn gái.

Món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ

Nếu mẹ bạn là người phụ nữ thích bếp núc thì quà 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ rất dễ dàng, bạn có thể lựa chọn nhiều loại dụng cụ nhà bếp để tặng mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam. Nếu nhà bạn chưa có lò nướng, hãy mua tặng mẹ 1 cái, hoặc lò vi sóng, máy đánh trứng... chắc chắn bà mẹ nào cũng thích những món quà thiết thực như thế này. Bạn lại được thêm những bữa ăn ngon nữa.

Một chiếc tạp dề mới thật đẹp cùng bó hoa tươi và tấm thiệp ghi lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa cũng sẽ khiến mẹ bạn cảm động. Hoặc hãy vào bếp và nấu 2 bữa cơm ngon cùng với bố, bày vẽ thật đẹp hoặc mời mẹ đi ăn 1 bữa nhà hàng cũng là ý kiến hay cho món quà 20/10 tặng mẹ.

Quà 20/10 cho các mẹ, quà dành cho ngày 20/10.

Bình thường mẹ luôn bận rộn với đủ công việc cơ quan, chăm sóc gia đình lại lo liệu họ hàng 2 bên nội ngoại nên không có thời gian đi đâu. 1 tour du lịch trọn gói cho mẹ sẽ là món quà tuyệt vời. Những tour du lịch trong nước không hề đắt, bạn có thể đặt tour vào ngày nghỉ và tặng món quà này cho mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam.

Tìm các thức quý dành tặng mẹ cũng thể hiện vị trí của bà trong trái tim bạn. Nhân ngày 20/10 bạn hãy mua các thức quà mừng ngày phụ nữ Việt Nam quý như nhân sâm, linh chi hoặc tổ yến. Có thể không mua nhiều nhưng chắc chắn sẽ giúp bồi bổ sức khỏe cho mẹ. Nếu không có nhiều tiền thì các loại quà bồi bổ sức khỏe như mật ong rừng, phấn hoa hay sữa ong chúa cũng không tồi.

Nếu mẹ bạn là người thích làm đẹp thì hãy để ý xem loại mĩ phẩm nào phù hợp với bà, hoặc nước hoa là 1 lựa chọn tuyệt vời nếu không biết loại mĩ phẩm nào phù hợp. Chọn 1 loại nước cho có mùi hương nhẹ nhàng sẽ thích hợp với mọi người.

Quà 20/10 tặng người yêu, bạn gái

Có vô vàn những món quà bạn có thể tặng trong ngày 20/10 đặc biệt này. Bạn có thể chọn các loại quà lưu niệm như gấu bông, đèn bàn xinh xắn, đồng hồ...

Ngành hàng mỹ phẩm, nước hoa cũng là lựa chọn đáng lưu ý cho quà 20/10 dành tặng người yêu, bạn gái. Nếu như cô bạn của bạn là một người khó tính thì nên đưa nàng đi mua và mời nàng 1 bữa cơm tối lãng mạn cũng sẽ khiến nàng cảm động. Nếu muốn nàng bất ngờ thì bạn có thể nhờ bạn thân của nàng tư vấn. Hoặc một lưu ý nhỏ là có thể theo dõi facebook nàng xem hàng ngày nàng “kêu ca” là thích gì, rồi cứ thế mà làm thôi.

Trong trường hợp bạn là người có điều kiện kinh tế, thì nãy tặng nàng trang sức bạc. Bạc không đắt như vàng, lại rất sang trọng và thời trang. Ngoài ra mua sản phẩm công nghệ làm quà tặng 20/10 cũng là ý tưởng không tồi. Chẳng phải iPhone 6s màu hồng vàng đang là thiết bị công nghệ đang khiến các nàng “bấn loạn” hay sao? Nếu có điều kiện hãy tặng nàng 1 chiếc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Những món quà công nghệ 20/10 chắc chắn khiến nàng siêu lòng để có lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền.

Nhiều cô nàng rất thích sử dụng đồ vintage và handmade nhỏ xinh , độc đáo. Một chiếc túi handmade , ví handmade độc đáo và ý nghĩa sẽ là món phẩm vật hoàn hảo dành cho bạn gái của mình vào ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10. Bên trong chiếc túi xinh đẹp ấy, bạn có thể "tặng kèm" những món phụ kiện mạng trí hoặc một quyển sổ tay tự làm với các lời nói yêu thương nhất mà bạn dành cho "người ấy". Tham khảo thêm Những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh hay nhất để lựa chọn lời chúc phù hợp.

Quà 20/10 tặng người yêu, quà 20/10 cho mẹ chồng.

Mùa thu đã đến gần, 1 chiếc áo len cadigan màu trung tính hoặc 1 chiếc khăn mỏng nhẹ để nàng buộc cổ cũng sẽ phù hợp với bất kì cô nàng nào dù là cá tính hay dịu dàng. Việc  mua các loại quần áo khác làm quà 20/10 cho mẹ, người yêu, bạn gái khá phức tạp nên bạn chỉ nên cân nhắc 2 loại này. Trừ khi bạn quá hiểu rõ về gu thẩm mĩ của nàng. Đây sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa nhất dành cho mẹ, người yêu, bạn gái của mình.

Ngoài những món quà 20/10 tặng bạn cũng nên để ý tới lời chúc 20/10, thiệp 20/10 và khung cảnh trong ngày mà bạn tạo ra cho mẹ, người yêu, bạn gái của mình. Yếu tố bất ngờ sẽ được đón chờ và gây nhiều niềm vui hơn. Một cái ôm hoặc 1 nụ hôn nhẹ vào má sẽ khiến cả mẹ lẫn bạn gái của bạn cảm thấy hạnh phúc trong ngày này.

Chưa có câu trả lời nào