20/10 các bạn nữ nên mặc gì cho đẹp? (Phần 1)

Cách mặc đẹp ngày 20/10 cho các quý cô được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hi vọng là những thông tin cần thiết giải tỏa những băn khoăn về vấn đề mặc gì và giúp chị em xinh lung linh trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày mà mà phái đẹp được tôn vinh. Vì vậy, hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn mình nổi bật trong ngày này. Tuy nhiên công việc bận rộn khiến họ không có thời gian để lựa chọn kỹ càng những bộ trang phục diện đẹp và thích hợp nhất. Để ngày 20/10 thực sự trở nên ý nghĩa, đầy hạnh phúc bên người mình thương yêu thì đừng quen thực hiện một số cách mặc đẹp ngày 20/10 đơn giản nhưng cực chất sau đây.

 

Trang phục 20/10 cho cô nàng công sở

 

Do ngày 20/10 năm nay không trùng vào ngày nghỉ nên các bạn nữ cũng phải đi làm. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ bê ngày này nhé. Bạn nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình trong ngày đặc biệt bằng cách chọn cho mình một chân váy xếp li dài gợi cảm kết hợp với áo sơ mi công sở màu trắng với thiết kế cổ đức. Với cách phối hợp này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp xinh xắn, quyến rũ và gây ấn tượng đẹp với người khác.

Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi thanh lịch, nhẹ nhàng là một trong những phong cách phù hợp đối với dân văn phòng nhưng nó cũng làm tôn lên nét nữ tính, dịu dàng và quyến rũ cho các quý cô. Vì thế, ngày 20/10 này, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về cách ăn mặc như thế nào cho đẹp mà hãy lựa chọn ngay phong cách này. Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện như một chiếc thắt lưng bản nhỏ, túi xách hay đôi giày cao gót…Chỉ với từng đó thôi nhưng đủ để làm bạn nổi bật, một phong cách hoàn hảo cho ngày 20/10 rồi đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào