Tặng quà gì ngày 20/10 cho các bạn nữ?

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Theo thông lệ hàng năm ngoài ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Việt Nam chúng ta có ngày 20/10 để tôn vinh phụ nữ nước Việt. Đây là dịp cho chúng ta tỏ lời tri ân trước những cống hiến của người phụ nữ Việt Nam cho cuộc sống gia đình và xã hội, ca ngợi những nét đẹp của người phụ nữ con cháu Âu Lạc.

Ngày nay, quà tặng sẽ trở thành những sứ giả mang thông điệp của tình cảm, tình yêu và niềm hạnh phúc đến cho người phụ nữ từ người thân yêu, bè bạn, đồng nghiệp… Để lựa chọn được một sản phẩm thích hợp tặng người phụ nữ mà mình thương yêu và trân trọng thật không dễ dàng. Theo phong cách lãng mạn truyền thống, những đóa hoa tươi thắm được sử dụng để thay lời muốn nói. Bên cạnh đó, nước hoa được xem là tặng phẩm thiết thực và sang trọng mà vẫn đậm chất trữ tình dành cho người phụ nữ. Đây là món quà mà có lẽ bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng sẽ yêu thích và bất ngờ. Hương thơm của nước hoa ngoài việc làm tăng thêm sức quyến rủ và nữ tính của người phụ nữ còn là một sứ giả ngôn ngữ không lời của cảm xúc. Mỗi loại nước hoa đều truyền tải những thông điệp riêng từ trái tim đến trái tim. Có nước hoa với hương cổ điển, có loại nồng nàn và ấm áp, có loại thanh thoát, mềm mại…. phù hợp với sở thích và phong cách của từng người. Chắc chắn người nhận sẽ nhớ mãi người đã tặng hương thơm ngọt ngào của nước hoa.

Ngoài ra, thú nhồi bông, trang sức, quần áo, túi xách thời trang… được lựa chọn làm quà tặng trong ngày phụ nữ Việt nam 20/10 này. Tuy nhiên, có thể nói hoa va nước hoa là những món quà không có tuổi, sống mãi theo thời gian mà không bị lạc hậu. Nước hoa không chỉ làm tăng nét đẹp bên ngoài của người phụ nữ mà còn tăng thêm sức sống tình cảm, cảm xúc trong mọi người

Xin giới thiệu 1 vài loại nước hoa mới, quyến rủ bạn có thể làm quà tặng cho người phụ nữ yêu thương trong ngày 20/10

1. Nước hoa Yves Saint Lauren Elle

Một mùi hương đặc trưng dành cho các cô nàng thành thị. Những cô gái luôn tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo riêng, một hương thơm sở hữu. Để mỗi khi chỉ cần nghe thấy mùi hương, mọi người đều kháo nhau: “cô ấy” đến đấy! thật sành điệu và mang chút phong cách Bohemian. Một cô gái giàu cá tính, yêu tự do, đầy mâu thuẫn và đam mê nhịp sống sôi động ở những thành phố chắc chắn sẽ yêu thích mùi hương của Elle. Một mùi hương họ hoa và gỗ nồng nàn đặc s8ác khiến bạn trôi đi trong dòng cảm xúc độc đáo không thể ngờ.

Mùi hương đặc trưng:
Cam chanh, Mẫu đơn, Quả vải, Tiêu đỏ, Hoa hồng, Lan Nam Phi, Hoắc hương, Hương lau, Hổ phách.

Phong cách:
Sành điệu, nồng nàn.

2. Nước hoa CK IN 2 U POP her

Lần đầu tiên, CK giới thiệu một phiên bản Ck IN2U POP sản xuất với số lượng có hạn. Đó là dòng nước hoa tươi mát và nhẹ nhàng, hoàn hảo cho một buổi tối vui vẻ. CK in2u dành cho nữ là hương thảo mộc nổi bật với mùi quýt vàng hòa trộn với mùi đu đủ chín. Chai được thiết kế giống phiên bản trước, nhưng chỉ giới hạn ở dung tích 100ml.

Hương đầu: cam, chanh, đu đủ.
Hương giữa: quả mâm xôi, hoa mận.
Hương cuối: gỗ, xạ hương, vani

3. Nước hoa Gucci by Gucci EDT


Lượt xem sản phẩm : 2Hương thơm By Gucci là một điểm nhấn hiện đại đầy phong cách dành riêng cho bạn. Hãy thể hiện bản thân thông qua hương thơm cùa lá hoắc hương và các loài hoa trắng chủ đạo của By Gucci để thấy mình luôn mới mẻ và hợp thời. Mở đầu với hương quả lê và ổi; sau đó chuyển sang bản hợp ca của các loài hoa trắng gồm cúc La Mã, linh lan, Tiaré và hoa cam; sau cùng là sự ấm áp quyến rũ đến từ hoắc hương và xạ hương cho bạn một âm hưởng lắng đọng của hương thơm By Gucci.

Mùi hương đặc trưng:
Quả lê, Ổi, Hoa cúc La Mã, Linh lan, Hoa Tiaré, Hoa cam, Hoắc hương, Xạ hương.

Phong cách: Nữ tính, hiện đại

Để mua nước hoa cao cấp với giá thành hợp lý nhất, Thế Giới Nước Hoa là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Thế Giới Nước Hoa có hơn 1000 loại nước hoa để cho bạn thoải mải lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất tại các điểm sau:

+ 1. Showroom 1: 12 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé. Quận 1. Điện thoại : 08-9147386

+ 2. Showroom 2: 174 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3. Điện thoại : 08-2647386

+3. Cửa hàng trực tuyến:www.thegioinuochoa.com.vn

4.Ngoài nước hoa ra các bạn có thể chọn các quà tặng trang sức, như Bộ sản phẩm ngọc trai luôn là lựa chọn số 1 dành cho các mẹ vì ngọc trai mang lại sự sang trọng phúc hậu cho người sở hữu nó. Lựa chọn dây chuyền, nhẫn hay khuyên tai ngọc trai làm quà tặng mẹ chắc chắn mẹ bạn sẽ rất hài lòng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm kim cương cũng chiếm được sự yêu thích đông đảo của chị em phụ nữ. Kim cương có ánh sáng lấp lánh kỳ diệu mà không loại đá nào có được, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kim hoàn nó đã trở thành món trang sức tuyệt vời mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

Đá quý cũng góp mặt trong những loại trang sức được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Ngọc Lan có nhiều trang sức đá quý với nhiều loại đá như rubi, topaz, ngọc hồng lựu hay thạch anh tím. Mỗi loại đá mang một màu sắc riêng, một vẻ đẹp riêng. Bạn có thể tuỳ thuộc vào tính cách hay sở thích của người được tặng quà để lựa chọn loại đá có màu sắc phù hợp.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Một cô bạn nữ tính, và khá là lãng mạn

Dịch vụ giao hoa buổi sớm sẽ giúp bạn đấy!Một bó hoa tươi tắn khoảng vào buổi sớm sẽ khiến cô bạn mừng âm ỉ cả ngày cho xem. Nhớ thông báo chính xác điạ chỉ nhà bạn ý không tặng nhầm bạn hàng xóm nhé!

Sô cô la Belcholat cũng là một gợi ý rất tuyệt,con gái ai chả thích sô cô la cơ chứ. Có những thỏi nhỏ với hình thù dễ thương vưà khiến bạn không quá tốn kém, mà người được tặng không quá lăn tăn vì sợ lên cân, hì!

Cuốn sách nói về nước hoacũng là một món quà đáng giá để cô bạn có thể tìm hiểu, và bạn có thể ẩn chưá thông điệp rất “chơm chơm” vào món quà!

Một cô bạn thích tự chế đồ
Cô bạn này cũng hay ho đấy chứ! Nhưng bạn không cần tặng đồ bạn tự chế đâu, chỉ cần đem đến cho cô ấy nguyên liệu là đủ!
Mua mộttúi hạt tròncùng một ít dây,cô ấy ngay ngày mai sẽ diện tới lớp một chiếc vòng hạt tròn cực yêu, và khoe ầm ĩ với lớp đó là sản phẩm cuả bạn cho mà xem!

Rèm cầu vồngcũng hay lắm!
Bạn cũng chỉ cần sắm nguyên liệu thôi. Cô nàng sẽ tí toáy cả buổi, và còn đem tặng bạn một chiếc rèm bé bé cảm ơn đấy, tin đi

Còn nưã, những món đồ cuảđất sét Yum Yum cựcyêu nhé! Khi tặng xong, bạn khuyến mại thêm “điạ chỉ” mua đất sét để cô nàng đến tận nơi và học hỏi những cách nặn cực hay ho này!

Cô ấy thích chụp ảnh điên lên được!

Thế thì càng dễ, bạn chỉ cần xin cô ấy một tấm ảnh đẹp nhất, rồi đem in lên thẻ nhưạ cuảBlue Angel.Đảm bảo một năm sau, cái thẻ nhưạ ấy vẫn tòng teng trên cái ba lô hồng hồng lúc nào cũng căng phồng!

Nếu như bạn ý lại thích xếp hình, thì lấy ảnh đấy đặt làm tranh ghép nhé! Công tyBồ Công Anhsẽ giúp bạn làm dịch vụ này! Chiến công cuả bạn sẽ lưu danh trên blog bạn ý suốt thôi!

Cả một lũ bạn với tâm hồn ăn uống thì sao nhỉ?
Bạn có thể chung xiền với những tên con trai khác, mời phe kia làm mộtbưã thạch kemdưà ngon ngon, mát mát, dịu dịu no nê, hay đi chụp ảnh ở bến Nhật bản rồi ghé quán lá với những món ăn ngon, bổ rẻ.

Nếu không có nhiều thời gian, có thể tặng cho mỗi cô bạn một phong kẹo cao su, phương pháp làm tăng khả năng tập trung tuyệt vời đấy!

Xem nào, một cô bạn thích nghiên cứu và tìm tòi
Aha, thế thì bộ sáchHướng dẫn những trò chơi sáng tạodành riêng cho cô ấy rồi. Cô bạn này chắc hẳn cũng mê ngoại ngữ, bạn có thể tặng cuốnPhương pháp nói giọng Mỹ chuẩn xáccũng ổn đấy!

Bạn cũng có thể tìm thấy những đồ dùng học tập rất xinh để làm quà cho cô bạn này. Rất hợp đấy!

Khu vực gia đình nhé, chị gái hay em gái cuả bạn

Một gợi ý hay ho là bạn có thể tìm được đồng minh cũng là nhà tài trợ trong vụ này, chính là bố đấy! Một chiếctuí cóikhông đụng hàng hay một đôigiày búp bêsẽ khiến chị gái bạn ôm chầm lấy bạn đấy!

Búp bê gỗvới dây lò xo tưng tưng chắc chắn sẽ khiến em gái bạn mê mẩn rồi. Nhiều mẫu lắm bạn hãy lựa chọn nhé!

Còn bây giờ, là đến kẻ mà ai cũng biết là ai đấy!

Gối Take Onevới những thông điệp ngọt ngào, đì-zai theo ý tưởng cuả bạn,một chiếc mũ bảo hiểmđược sơn vẽ rất đáng yêu , hay mộtđôi dây đeo điện thoạikhi ghép vào có tiếng nói I Love You sẽ khiến bạn ý bất ngờ và nhớ mãi.

Và điều cuối cùng, muốn chia sẻ cùng bạn, quà tặng chỉ có ý nghiã thực sự, khi nó xuất phát từ trái tim mà thôi!

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Với tớ mà list ra hết ngày vẫn chưa xong

Thích được đi du lịch cùng nhau - nếu không xin nghỉ được thì weekend: đâu cũng được nhưng là resort (chứ đi leo núi, đạp xe gì đó thì nênd để dịp khác)

1 cuốn truyện / sách yêu thích

Đi xem cùng nhau 1 bộ film

Thẻ message ở beauty salon

Thẻ đi tắm hơi / spa - làm "công chúa" 1 ngày

Bộ đĩa DVD hoạt hình Tom & Jerry

1 bữa ăn tối do chồng đạo diễn từ đầu đến cuối - kiêm luôn phần dọn dẹp bãi chiến trường

......v.v.....

Tớ thì biết vợ luôn có 1 list sẵn sàng nên chẳng dại gì hỏi tớnên tớ chẳng phải khổ vì nghĩ quà mà chỉ ngồi nghĩ cách gì để có thể tặng đúng quà mà vợ thích thôi