TV QLED 49 inch có những ưu điểm gì?

Hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc TV 49 inch Samsung QLED 49Q7F có những ưu điểm gì nhé

Hình ảnh sắc nét

Chiếc Tv này thuộc phân khúc TV cao cấp của Samsung nên nó sở hữu công nghệ Quantum Dot thế hệ thứ 2 mà Samsung theo đuổi từ lâu. Nhờ động thái bổ sung nguyên tố kim loại mà khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc TV này cực kỳ sắc nét và sống động.

Chưa kể, TV còn sở hữu dải màu rộng 1 tỷ màu màu nên khả năng hiển thị màu sắc lại càng tốt hơn nữa.

Thiết kế liền mạch

Thiết kế của TV khác với những chiếc TV khác trên thị trường là nhờ vào sự liền lạc với màn hình phía trước không có 1 chi tiết thừa nào, và màn hình cũng không có viền. Điểm nổi bật của TV là chân đế chắc chắn và sáng tạo

Bạn có thể gắn TV lên tường mà hầu như không có khoảng cách nhờ vào thiết kế No Gap Wall Mount, do vậy mà bạn có thể tha hồ phát huy tính sáng tạo để tạo nên 1 không gian giải trí nghệ thuật.

SmartHub cho trải nghiệm đồng nhất

Chiếc TV QLED này được Samsung trang bị nhiều tính năng đồng nhất với Smart Hub. Rất dễ dàng cho bạn để tìm thấy các bộ phim bom tấn tại nhà, các ứng dụng hay gặp trên di dộng cũng xuất hiện đầy đủ trên TV.

Ngoài ra, Samsung cũng đồng nhất One Remote Control- chiếc điều khiển có khả năng tinh chỉnh tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối đến TV này.

Tất cả những ưu điểm trên đã làm bạn hài lòng với TV QLED 49 inch 49Q7F của Samsung chưa?

Chưa có câu trả lời nào