Bạn đã biết: Samsung đã trình làng TV QLED màn hình 49 inch, giá tầm trung chưa?

Hãng Samsung vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới là TV QLED Q7F với kích thước 49, có giá khoảng 36,9 triệu đồng. Đây là sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu phổ biến của người sử dụng trẻ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm TV có thiết kế cao cấp và chất lượng hình lại có kích thước vừa phải.

 

Đây là sản phẩm có kích cỡ 49 inch duy nhất trên thị trường công nghệ hình ảnh tiên tiến ngày nay. Được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cso thể đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh, dải màu, độ sáng, góc nhìn, độ tương phản.

Hãng Samsung cho biết rằng, TV QLED 49Q7F cho ra 100% dải màu sắc – mức hiển thị cao nhất, đáp ứng được cả những nhà làm phim khắt khe về phần hiển thị hình ảnh. Nó đã được tạp chí công nghệ uy tín RTINGS chứng nhận đạt chất lượng hình ảnh xuất sắc 10/10. Và không hề có hiện tượng lưu ảnh lại sau 1 thời gian dài dùng.

Được thiết kế rất tinh tế, sang trọng với kiểu tràn viền, mặt sau tối giản cùng chất liệu cao cấp. TV QLED 49Q7F có các cải tiến về thiết kế như giải pháp tối giản kết nối = cáp quang siêu mảnh và giá treo ẩn giúp tối ưu được không gian nhà bạn.

Với sự kết hợp điều khiển thông minh SmartHub và One Remote có thể điều chỉnh và truy cập 1 cách thống nhất và trực quan với các chương trình hơn. Và khi sử dụng ứng dụng Smart View thì người xem có thể điều khiển giao diện SmartHub trực tiếp trên điện thoại rất tiện lợi và đơn giản.

 

Chưa có câu trả lời nào