Mua TV cho gia đình, cần mua loại nào?

Tôi đang muốn đầu tư dàn TV và loa xịn để làm phòng xem phim tại gia.

Loa thì đã chọn được rồi nhưng TV thì hơi mênh mông, không biết nên chọn Smart TV 4k màn hình cong hay thẳng. Mong các bạn cho xin góp ý!

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, đầu tư cho oách thì làm không thì thôi. Nhà mình cũng đầu tư phòng karaoke- chiếu phim, lúc đầu cũng háo hức, bạn bè đến hát, cả nhà xem phim nhưng rồi hàng xóm than phiền khi hát, phim thì coi phim một mình, phim vợ thì vợ coi, phim con con coi và cuối cùng phòng nào về phòng đó để giành độc lập tự do cho riêng mình. Hết phim và chuyển sang làm phòng khách.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

nếu money ko là vấn đề bạn nên chọn máy chiếu,thông số càng cao càng nét,xem ko hại mắt,rạp họ dùng ko ai xem rạp bằng màn tivi dù to đến mấy lý do hình ảnh ko bao giờ bằng máy chiếu nếu cùng thông số.về âm thanh bạn nên chọn phát qua wifi direct,khi đó file xuất thẳng,line-out.muốn âm thanh hay như xem rạp .dùng file MKV trở lên,hiện tai có phần mềm xem phim netflix,âm thanh và hình chuẩn nhất ko bị cover nên rất nét.nếu bạn xem qua pc ,dùng pc đời cao kết nối với máy chiếu qua wifi đẹp hơn qua dây cáp,nhưng âm thanh sẽ bị hạ băng thông do bản quyền,chỉ xuất 192hz hoặc đến 500 ,còn bạn muốn xem nét âm thanh hay mua đầu blue-ray có phần mềm chính hãng cài sẵn.lúc ấy kết nối ra dàn,xuất video ra máy chiếu.lúc đó là chuẩn nhất do hãng họ mua bản quyền rồi,nên tất cả các chức năng cao cấp mới phát dc,như hình phát 120 h/s.âm thanh lên DSD,hoặc douby atmot mới xuất ra,còn bạn mua đầu androi box ,chỉ xem dc 30 hình trên giây và âm thanh dạng mp3,hoặc aac nên nghe nông ,tiếng bé tý.bạn nên tìm hiểu thông số âm thanh rạp trước .vì trên này tư vấn 1 vế rất dài.thông số rất nhiều để xem nét chưa nói đến nghe,chuẩn càng cao càng tốt.nhưng giá sẽ chát

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Bạn mua smart tivi TOSHIBA 50L9450 màn hình 50 inch, độ phân giải 4K Ultra HD. Tivi này dùng đèn nền led trực tiếp full array và có tần số quét cao nhất hiện nay trong các dòng tivi 4k xuất hiện ở Việt Nam là 3100Hz, xem bóng đá hay phim hành động rất tuyệt vời, giá duới 20 triệu thôi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Bạn mua smart tivi TOSHIBA 50L9450, màn hình 4K Ultra HD, sử dụng đèn nền led trực tiếp direct full array. Tần số quét của tivi này cao nhất trong tất cả các tivi 4K có mặt trên thị truờng Việt Nam hiện nay là 3100Hz nên xem bóng đá với phim hành động rất tuyệt với, giá chỉ duới 20 triệu.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

4k bây giờ tầm hơn 10 triệu cũng có mà tầm gần 30 triệu cũng có. Nói chung khá nhiều lựa chọn. Bác nói ít quá nên ko biết tư vấn sao kia.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Đầu tư luôn con K5500 của samsung, màn hình siêu bự xem phim cho nó sướng bạn ơi.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

TV bạn xác định 4K rồi thì xác định sẽ mua bao nhiêu inch, tiếp đó ra siêu thị trải nghiệm và lựa về thôi à. Còn chất lượng, giá cả thì khuyên bạn nên chọn Samsung.