Có nên mua tivi Panasonic cho gia đình?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng tivi đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc tivi Panasonic qua bài viết dưới đây

1.Nguồn gốc xuất xứ

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị điện tử. Sản phẩm tivi Panasonic đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm chiếm một vị thế không nhỏ trên thị trường Việt

2.Đánh giá chất lượng tivi Panasonic

Một số công nghệ nổi bật trên tivi Panasonic

-Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive: Sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay thế cho 3 gam màu trên tivi thông thường), pha trộn với nhau, tạo ra hàng tỷ màu sắc riêng biệt, cho hình ảnh sắc nét, sống động.

-Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio: Có khả năng tinh lọc, mang đến những âm thanh sâu, trầm hơn chất lượng âm thanh 3D, tuyệt hảo như rạp hát tại nhà.

-Màn hình My Home Screen: Cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích với các ứng dụng được sắp xếp linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng.

-Màn hình IPS: Cho hình ảnh mượt mà, góc nhìn rộng, độ tương phản cao và không bị biến đổi màu sắc khi theo dõi tivi ở các góc khác nhau.

-Công nghệ giảm nhoè, giảm nhiễu: Tinh lọc các hình ảnh bị nhiễu, mờ nhạt, tái tạo lại hình ảnh với độ nét cao và chính xác.

-Tivi 4K: Còn được gọi là tivi Ultra HD với độ tương phản và độ nét cao gấp 4 lần tivi full HD, mang lại hình ảnh cực nét và chi tiết.

-Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive: Màu sắc hình ảnh chân thực, tự nhiên với 6 gam màu cơ bản (gấp 2 lần tivi giá rẻ thông thường) được pha trộn tạo thành hàng tỷ màu sắc mới.

-Màn hình IPS Super Bright Plus: Cung cấp cho người xem góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu sắc tối, mang lại hình ảnh sống động và rực rỡ.

-Màn hình OLED: Đem đến hình ảnh siêu sắc nét, độ sáng cao cùng công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp.

-Công nghệ VR-Audio Surround 2.1: Mô phỏng được cả âm thanh của tiếng chim hót hay tiếng bước chân, cho bạn tận hưởng âm thanh sống động, chân thực và hoành tráng.

-Sử dụng điện thoại để điều khiển: Giúp chuyển kênh, nhập dữ liệu hay tăng giảm âm lượng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

3.Có nên mua tivi Panasonic để sử dụng hay không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, giá thành chung trên các dòng tivi Panasonic lại cực kỳ mềm, phù hợp hầu hết với túi tiền người lao động Việt Nam, mẫu mã đa dạng cũng chính là lý do giúp ta lựa chọn thoả thích và đem về cho gia đình mình một chiếc tivi Panasonic ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào