Samsung “kết liễu” mảng máy ảnh kỹ thuật số?

Với mục đích dồn nhiều nguồn lực và chi phí hơn cho việc đầu tư và phát triển các sản phẩm smartphone vì vậ Samsung đã quyết định từ bỏ một danh mục liên quan đến điện tử của hãng. Không chỉ là một cái tên nổi tiếng trên thị trường smartphone mà Samsung còn có độ đáng gờm trong thị trường TV, máy tính,... Tuy nhiên ở mảng thị trường camera kỹ thuật số, Samsung vẫn chưa ghi nhận được nhiều đóng góp.

Kết quả hình ảnh cho Samsung “kết liễu” mảng máy ảnh kỹ thuật số

Và sau hơn một năm suy nghĩ, cân đong đo đếm Samsung đã đi đến quyết định cuối cùng là sẽ rút chân ra khỏi thị trường máy ảnh kỹ thuật số để đầu tư có lợi hơn cho các mảng kinh doanh khác. Theo một thông tin không chính thức từ nội bộ Samsung, trang The Investor đưa tin rằng hiện nay Samsung đã không đầu tư và sản xuất các sản phẩm liên quan đến máy ảnh kỹ thuật số nữa.   Mộ vị nhân viên cấp cao cả hãng cho biết “ Hiện tại chúng tôi đã ngừng việc sản xuất và cung cấp các máy ảnh kĩ thuật số cho thị trường. Tuy nhiên chúng tôi đang nghiên cứu và có lẽ sẽ cho ra mắt một danh mục sản phẩm máy ảnh mới hơn để có thể mang lại doanh số cho công ty.” Tuy không phải là một cái tên lớn như Canon hay Nikon nhưng hệ thống camera trên các smartphone của Samsung dường như cũng không thua kém bất cứ loại máy ảnh nào. Chiếc Galaxy S7 ra đời năm ngoái được xem như chuyên gia chụp ảnh trong bóng tối khiến nhiều người dùng thích thú.

may anh samsung

Ngoài ra các sản phẩm điện thoại mới ra gần đây như Galaxy S8 và S8+ cùng với chiếc Note 8 sắp tới sẽ ra mắt hứa hẹn sẽ là những sản phẩm với hệ thống camera phone trên cả tuyệt vời. Dù không thể phát triển trên thị trường máy ảnh kỹ thuật số nhưng Samsung vẫn luôn là một cái tên được yêu thích của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm điện tử khác.  
Chưa có câu trả lời nào