Bất ngờ với máy quay điện ảnh kỹ thuật số Canon EOS C200 mới.

Ngày 18/9/2017 vừa qua, Canon đã giới thiệu máy quay kỹ thuật số mang tên Cinema EOS C200. Sản phẩm máy quay mới này trang bị nhiều công nghệ  và phần mềm như chẩn MP4 và Cinema RAW Light mới để hỗ trợ quay phim 4K phù hợp cho quảng cáo, phim điện ảnh và phim truyền hình,...

Trang nền tảng Dual DIGIC DV 6 cũ, Canon đã phát triển lên hệ điều hành mới EOS C200 cho khả năng quay phim 4K. Phim mới được quay sẽ được định dạng Cinema RAW Light trên thẻ CFast giúp bạn giữ lại một lượng thông tin nguyên gốc. Vì vậy, khi chỉnh sửa màu sắc, hay bất kì điều gì với tập tin Cinema RAW thì tập tin mới chỉ có dung lượng chỉ bằng 1/3 hoặc 1/5 tập tin cũ và tập tin cũ vẫn còn được gữi nguyên bản. Ngoài ra, thiết bị máy quay mới này cũng hỗ trợ quay phim 4K trên thẻ nhớ SD ở định dạng MP4. Cả hai định dạng trên đều được thiết bị lưu lại.

Về trang bị, EOS C200 được Canon ưu ái khi trang bị màn hình cảm ứng LCD LM-V1. Với ,àn hình cảm ứng này người dùng có thể dễ dàng lấy nét tại bất kì điểm nào chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Máy còn sở hữu công nghệ Dual Pixel CMOS AF cho khả năng bắt chuyển động siêu nhanh và lấy nét tự động tuyệt hảo khi bạn đang thực hiện quay phim. Camera EOS C200 cũng hỗ trợ lấy nét thủ công nhanh, cho phép chạm vào màn hình để nhận ngay được sự chính xác mong muốn khi đang quay 4K. EOS C200 cung cấp dải tần bắt ánh sáng Dynamic Range khoảng 15 điểm ở địng dạng Cinema RAW Light khi quay 4K HDR và bắt sáng khoảng 13 điểm ở định dạng MP4 khi bạn đang quay phim ở chế độ Log gamma.

Hiện nay, trên thị trường Canon EOS C200 có giá bán khoảng 197 triệu đồng. Người dùng khi mua máy sẽ được tặng một thẻ nhớ 128GB và một đầu đọc thẻ.

Chưa có câu trả lời nào