Đi du lịch cần phải có 3 ống kính này

Chỉ cần với 3 ống kính này là bạn có thể chụp ảnh khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, 3 loại ống kính đó là: ống kính fisheye, ống tiêu cự cố định 50mm và ống 135mm.

Ống kính Canon Fisheye 150mm f/2.8

Chỉ cần gắn ống kính mắt cá lên camera, hoặc thậm chí chỉ là điện thoại thôi , hướng camera lên trên và bắt đầu chụp thì bạn sẽ thu về được cả 1 địa cầu trong bức ảnh của mình. Ống kính này giúp việc chụp toàn bộ cảnh vậy trở nên dễ dàng hơn và loại bỏ sự nhàm chán trong bức ảnh của bạn. Fisheye còn rất nhỏ gọn để đem theo đi du lịch nữa.

Canon 50mm f/1.4

Ống kính có đường kính 50mm là ống kính tiêu chuẩn giúp thể hiện những gì tự nhiên nhất mà chúng ta vốn chỉ nhìn thấy bằng mắt thường. Loại ống này có giá khoảng 300USD, có khả năng lấy nét nhanh và không bị nhô ra quá nhiều. Nhìn vào những bức ảnh được chụp bằng ống kính 50mm dưới đây bạn sẽ thấy chất lượng của ống kính này tuyệt vời thế nào.

Canon 135mm f/2.0

Ống kính này rất phù hợp để chụp phong cảnh khi mà nó có khả năng kép phong cảnh về với người chụp khi mà nó có thể lấy nét ở khoảng cách 1m. Bức ảnh phong cảnh của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, thơ mộng hơn với ống kính này.

Hi vọng bài viết này giúp ích được cho bạn trong việc tìm thấy trợ thủ đắc lực nhất cho mỗi chuyến đi và có được những bức ảnh đẹp xuất sắc.

Chưa có câu trả lời nào