Tư vấn máy ảnh tốt nhất cho người thích đi du lịch?

Nếu bạn là người ưa di chuyển nhưng không thích cầm theo những chiếc máy ảnh kỹ thuật số với các ống kính lỉnh kỉnh, nặng nề thì những mẫu máy ảnh nhỏ gọn dưới đây sẽ dành cho bạn.

Máy ảnh Fujifilm FinePix XP120

Chiếc máy ảnh này được thiết kế mới lạ với nhiều màu sắc đặc biệt, được làm từ chất liệu cứng cáp có thể chống chọi được các kiểu thời tiết khác nhau và chịu được lực va đập khi rơi từ độ cao 1,7 mét, chống nước ở độ sâu 20 mét.

FinePix XP120 có độ phân giải cảm biến CMOS 16,2 megapixels, dải ISO 100 đến 3200 và người dùng có thể tùy chỉnh lên đén 6400 hứa hẹn sẽ lưu lại những bức ảnh sắc nét trong tất cả các điều kiện thời tiết. Ngoài ra ống kính của máy có khả năng zoom quang học 5x, máy có thể quay phim Full HD 1080p, có thể chụp ảnh liên tục 10 fps và có kết nối wifi.

Máy ảnh Canon PowerShot SX730HS

Đây là một trong các máy ảnh sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng nhất: độ phân giải 20,3 megapixels, ống kính zoom quang học 40x, ISO 3200, sở hữu màn hình LCD nghiêng 180 độ.

Kết hợp với màn hình LCD là tính năng làm mịn da sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian chỉnh sửa cho các bạn nữ thích chụp ảnh trong các chuyến đi.

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-HX90V

Chiếc máy ảnh này của Sony đã chứng minh cho câu nói “nhỏ mà có võ”. Được nhận định là máy ảnh nhỏ nhất thế giới, DSC-HX90V có độ zoom 30x khủng với chất lượng cao như các máy RX100 III, độ phân giải 18,2 megapixel với màn hình có thể nghiêng 180 độ.

Thêm nữa, máy còn có hệ thống định vị toàn cầu GPS để lưu giữ lại tọa độ của ảnh và video ngay khi được chụp.

Máy ảnh Lomo LC-A+

Được lắp ráp từ các thiết bị sản xuất tại Trung Quốc, Lomo LC-A+ vẫn gây được ấn tượng cho người dùng với các chức năng hay ho như khả năng chụp lấy ngay khi kết hợp với Instant Black, có nút gạt chồng phim, chế độ Bulb,…

Về thông số kỹ thuật, máy có ống kính khẩu độ f/2.8, ISO cao nhất là 1600, quay phim 35mm nên sẽ thích hợp với điều kiện nhiều sáng.

Máy ảnh Nikon COOLPIX W300

Các thông số của máy ảnh này không quá mức ấn tượng nhưng người dùng sẽ yêu thích nó bởi dáng vẻ đầy khỏe khoắn. Bản thân COOLPIX W300 cũng rất khỏe khi được trang bị khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao 2,4 mét, chống nước ở độ sâu 30 mét hay tính năng định vị cho ảnh và video.

Máy ảnh Fujifilm X-A10

Người dùng sẽ không bị ấn tượng bởi kiểu dáng truyền thống nhưng sẽ rất ngạc nhiên bởi độ sắc nét cao cho dòng máy ảnh nghiệp dư bởi chiếc máy ảnh này sở hữu hệ thống điều chỉnh màu sắc film stimulation của Fuji.

Khi chụp ban đêm, máy cũng được bổ sung thêm tính năng chống mờ để đảm bảo bức ảnh vẫn đẹp dù chụp ở điều kiện thiếu sáng. Một điều đặc biệt nữa đó là người dùng có thể trực tiếp chỉnh sửa ảnh ngay trên máy và gửi qua wifi đến thiết bị di động của mình.

Chưa có câu trả lời nào