Canon chính thức giới thiệu Canon 6D Mark II: cảm biến CMOS 26,2 MP, ISO 40.000, tiếc rằng không có khả năng quay video 4K?

Ngày hôm nay hãng điện tử Canon đã chính thức  cho ra mắt hình tượng hai chiếc máy ảnh DSLR mới nhất mang tên 6D Mark II và Rebel SL2.
Về mặt giá cả thì dòng sản phẩm mới này sẽ có được lợi thế hơn  so với đàn anh Mark I trước đây. Cụ thể, 6D Mark II  thêm được phần trang bị một số tính năng hữu ích như cảm biến CMOS 26,2 MP, thêm vào đó là thiết kế có sự tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh tối tân, bao gồm chip DIGIC 7 mới nhất của Canon. Khả năng chụp ảnh của 6D Mark II trong bóng tối hay ban đêm được nâng cấp lên mức nhạy sáng ISO 40.000.


Hệ thống lấy nét của 6D Mark II  đã cải thiện nhiều hơn với công nghệ cũ , sử dụng 45 điểm lấy nét cross-type. Tốc độ chụp ảnh  cấp đã được nâng để đạt mức 6,5 fps (Mark I chỉ đạt 4,5 fps) đồng thời hoàn toàn chụp được  liên tiếp 21 khung ảnh RAW cũng như 150 khung ảnh JPEG.
Tiếp đó không thể bỏ qua màn hình của 6D Mark II , trước hết nó thu hút  người dùng bởi tính năng có thể xoay lật nó dưới các góc khác nhau nhằm  giúp bố cục hình ảnh  trở nên dễ dàng hơn ở những  tư  thế phức  tạp ; rồi tiếp là màn hình tích hợp thêm  khả năng cảm ứng. Đặc biệt hơn hết, sản phẩm mới mẻ này  còn được thiết kế thêm  khả năng chống chịu thời tiết tương tự như dòng 5D Mark IV cao cấp của hãng. Giống như các thiết bị di động khác, sản phẩm mới này cũng đem trong mình những kết nối không dây một cách nhạy bén , tránh gián đoạn tốc độ.

Chưa có câu trả lời nào