Đánh giá Canon 1D X Mark II 4K?

Canon 1D X Mark II là chiếc máy ảnh Canon cho ra đời nhằm cạnh tranh với Nikon. Đây là một chiếc máy ảnh chứa đựng sự sáng tạo và tinh tế từ sự kết hợp của hiệu năng và tốc độ.

Hiệu năng mạnh mẽ với công nghệ cảm biến CMOS full Frame 20.2MP hoàn toàn mới, dải nhạy sáng ISO 100-51.200 và công nghệ cải tiến này giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt ở ISO cao.

Tính năng tự động lấy nét với 61 điểm, trong đó 41 điểm lấy nét cross-type. Vi xử lý hình ảnh kép DIGIC 6+ mang lại hình ảnh chất lượng. Chụp liên tục 16fps và lưu trữ 170 ảnh RAW nhanh chóng vào thẻ CF, cơ chế lật gương được cải tiến giúp giảm rung khi lật qua lại.

Canon 1D X Mark II có thể quay video 4K , không bị hạn chế gì khi quay, chuẩn exFAT hỗ trợ quay với dung lượng lớn hơn 4GB.

Điểm nổi bật của chiếc Canon 1D X Mark II là tích hợp hệ thống  ổn định hình ảnh trong thân máy, công nghệ Digital Optimizer lưu giữ thông tin lỗi quang học của ống kính và tự động khắc phục.

Màn hình 3.2inch ở mặt sau với 1,62 triệu điểm ảnh và có tính năng cảm ứng. Ngoài ra còn có tính năng GPS giúp đánh dấu vị trí ảnh đã chụp.

Chưa có câu trả lời nào