Trên tay Canon EOS 6D Mark II tại Việt Nam: nhiều nâng cấp đáng giá?

Được đánh giá theo khung điểm 10 thì Canon EOS 6D Mark II  đã đạt được tới điểm 9, sở dĩ như vậy vì nó có được thiết kế rất tiện lợi với ngoại hình  gọn nhẹ nhất trong số các máy ảnh thuộc  dòng DSLR EOS full-frame mới của Canon hiện nay, nhưng có điều đặc biệt là nó  vẫn cung cấp một cách rất chi tiết và đầy đủ toàn bộ  các chức năng thuộc dòng DLSR full-frame.

EOS 6D Mark II mang trong nó có bộ cảm biến CMOS full-frame 26,2MP, bộ cảm biến này được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF giúp 6D Mark II lấy nét nhanh khi sử dụng chế độ Live View cũng như bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 , kết quả đưa ra chp thấy được rằng chất lượng hình ảnh rất tốt ngay cả ở  trong những vị trí thiếu sáng. Thiết kế của mặt trước  máy bao gồm có ngàm gắn lens cùng với nút bấm mở ngàm  và cả thêm thiết kế của logo Canon cộng với tên dòng máy.  Sở hữu một nắp nhỏ ở vị trí  góc dưới bên tay phải để gắn bộ điều khiển ngoài.

Đi sâu về  thiết kế của phía sau 6D Mark II , khi quan sát bạn sẽ  rất dễ dàng nhận ra có rất nhiều phím chức năng, bao gồm luôn cả view finder và thật sáng tạo tân tiến khi có thêm màn hình cảm ứng, đem theo đó là khả năng xoay lật đa chiều, vô cùng tiện dụng khi cần chụp những góc ảnh quá thấp hoặc quá cao.

 Ngoài ra, EOS 6D Mark II không thể không  kể tới cả tốc độ chụp ảnh, tốc độ của sản phẩm này được đánh giá là liên tục sắc nét  với vận tốc đo được là 6.5 hình/giây,  giúp người sử dụng dễ dàng ghi nhận hình ảnh ngay cả đối với những chủ thể  đang chuyển động. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm được phần nào thông tin hữu ích từ dòng sản phẩm mới này!

Chưa có câu trả lời nào