Gợi ý cách phối đồ với áo thun trắng giúp các nàng tự tin xuống phố

Áo thun trắng là một món phụ kiện khá phổ biến mà gần như cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, với một chiếc áo đơn giản tới mức tối giản, để mix đồ được đẹp thì không phải cô gái nào cũng làm được. Bạn thử tham khảo một số cách phối đồ sau đây nhé.

Với áo thun trắng cổ tròn

Một kiểu áo cổ điển và thông dụng, nhưng bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp rất hiện đại mà nó mang lại. Với một chiếc áo thun trắng cổ tròn, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần bò tối màu, xắn lộ cổ chân và đi kết hợp vời giày thể thao, bạn đã trở nên cực năng động và trẻ trung. Bạn cũng có thể kết hợp với jean ngắn hay chân váy có màu tối, trông bạn sẽ cực kì cuốn hút.

Với áo thun trắng cổ tim

Đây được coi là mẫu áo phông được ưa chuộng nhất bởi tính gợi cảm mà nó mang lại. Phần cổ áo sẽ tạo cho các nàng một chút “hở hang” tạo nên sự quyến rũ một cách nhẹ nhàng nhất. Bạn có thể mặc kết hợp với quần jean ngắn, quần bò đều rất phù hợp.

Với áo thun trắng dài tay

Nếu như trời trở lạnh thì bạn đừng lo, hãy mặc ngay một chiếc áo dài tay. Sử dụng áo thun trắng dài tay giúp bạn trở nên lịch sự hơn, tạo cảm giác kín đáo và rất dễ thương. Bạn có thể kết hợp với quần jean, quần bò hay chân váy nhưng nhớ là ưu tiên chọn màu tối nhé!

Hi vọng với những điều trên, các bạn đã biết cách phối đồ hợp lý và tự tin hơn khi xuống phố. Hãy xem thêm những thông tin thú vị khác tại Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào