Tự tin hơn với các cách phối đồ với áo Hoodie.

Mấy năm trở lại đây, Hoodie được xem một trong những trang phục khá hot và năm nay Hoodie sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường.

Hoodie được biết là loại trang phục có thiết kế rộng rãi, thoải mái, dài đến ngang hông bằng vải nỉ, thường có mũ, gấu áo và gấu tay được bo lại.

Hiện nay, nó đã được thiết kế thành những chiếc áo khoác, áo Hoodie không mũ, không tay hay cách điệu phá cách hơn. Bạn sở hữu một chiếc Hoodie nhưng chưa biết phối đồ như thế nào, hãy để mình giúp bạn nhé! Trước hết bạn phải xác định rõ các câu hỏi sau:

Bạn sẽ đi đâu?

Nơi bạn đến sẽ quyết định cách bạn mix cùng Hoodie. Bạn tuyệt nhiên không thể mix chiếc Hoodie crop top với một chiếc quần cạp trễ để đến nơi trang trọng, nó sẽ khiến bạn mất điểm hoàn toàn.

Bạn đang chuẩn bị đi chơi cùng bạn bè thì quần jeans à lựa chọn khá hợp lý. Đi làm hay đến trường, bạn có mix Hoodie cùng chiếc chân váy,…

Phong cách bạn ưa thích?

Bạn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ đồ với phong cách của mình. Nên bạn cũng nên chọn đồ phù hợp với phong cách của mình nhé!

Những ưu điểm, khuyết điểm trên cơ thể bạn ?

Bạn phải biết ưu, khuyết điểm của bản thân để chọn đồ có khả năng che khuyết điểm hay tôn ưu điểm trên cơ thể bạn.

Áo Hoodie phối với quần gì?

Phong cách trẻ trung, khỏe khoắn với Hoodie và quần Jean: cách phối đồ này khá dễ bởi quần Jean luôn thích ứng khá tốt với mọi loại trang phục và Hoodie cũng vậy. Quần jean trẻ trung, hiện đại áo Hoodie khỏe khoắn sẽ đem đến sự năng động, trẻ trung. Set đồ này giúp các cô nhà ta luôn tự tin.

Phong cách thể taho với áo Hoodie và quần Jogger:  ta thường thấy chúng được kết hợp ở các phòng tập gym nhưng hiện nay cũng xuất hiện ở cả các trường học, các quán café,... Set đồ này mang đến sự thoải mái, thời trang cùng phong cách thể thao khỏe khoắn.

Quần Jogger hiện nay khá đa dạng về chất liệu, không chỉ có vải nỉ mà đã có thêm jean, kaki cho bạn thoải mái lựa chọn.

Cá tính với Hoodie và quần Short: kiểu kết hợp này sẽ khiến bạn trông vô cùng thoải mái, cá tính.

Một số mẫu áo Hoodie khá hot hiện nay, bạn có thể tham khảo: https://www.vatgia.com/home/%C3%A1o+hoodie.spvg 

Chưa có câu trả lời nào