Phối đồ với áo Bomber giúp nàng tự tin đi chơi ngày tết

Bomber đã trở thành chiếc áo khoác thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phối đồ khi mặc loại áo này, nên nhiều lúc sẽ trở nên rất “lố”. Bài viết sẽ mách bạn một số cách phối đồ cùng áo Bomber, giúp bạn trở nên ấn tượng nhất.

Mặc cùng quần legging

Quần legging cũng là một thứ từ lạ lẫm đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Nếu bạn để ý thì áo bomber và quần legging kết hợp cùng nhau sẽ rất hợp, tạo nên những set đồ cực thu hút và ấn tượng.

Ngoài legging vải thun thì legging da nhìn sẽ phong cách, nổi bật và cá tính hơn.

Mặc cùng quần jean

Đây là một phong cách khá phổ biến nhưng nếu không cẩn thận, bạn sẽ trở nên “kém sang”. Những chiếc quần jean luôn được các nàng lựa chọn bởi sự đa năng và dễ mặc. Sự cá tính của quần jean và sự khỏe khoắn của áo bomber sẽ đem đến cho bạn sự tươi trẻ, năng động và đôi chút nghịch ngợm.

Mặc cùng quần cullotte

Đây có lẽ là điều khá bất ngờ, bởi 2 item này khá khác biệt nhau. Tuy nhiên, nếu kết hợp một cách tinh tế, bạn sẽ thực sự phong cách và nổi bật.

Bạn có thể sử dụng quần culotte da để mặc cùng áo bomber, kết hợp cùng một chiếc giầy da. Đảm bảo rằng, bạn sẽ trở nên cực phá cách, nổi bật và rất thời trang.

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và tự tin mix đồ cùng áo bomber của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào