Ba gợi ý phối đồ với sơ mi trắng đẹp miễn chê.

Có lẽ trong tủ của mỗi cô nàng đều ít nhất có một chiếc áo sơ mi trắng. Sơ mi trắng là item dễ mặc, dễ kết hợp lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ những lúc nghiêm túc cho đến những ngày bình thường. Hiện nay cũng có nhiều cách mix đồ với áo sơ mi trắng nhưng nhiều người không biết làm họ lúng túng mỗi khi cần mặc áo trắng.

Hôm nay, qua bài viết mình sẽ chia sẻ với chị em 3 kiểm mix đồ cực kì đơn giàn với áo sơ mi trắng mà trông bạn cũng không bao giờ lỗi mốt. Cùng mình khám phá nhé!

Mix với quần jeans

Đây là cách mix đồ đơn giản nhất mà hầu như cô nàng nào cũng đã từng làm. Set đồ này vừa mang đến sự nghiêm túc vừa trẻ trung, năng động. Set đồ này cũng không làm bạn phải mất thời gian chọn lựa chỉ là một chiếc sơ mi trắng cùng một chiếc quần jeans thôi là xong rồi, bạn cũng có thể kết hợp với một đôi sneaker, giày lười hoặc bệt, cao gót chẳng hạn.

Mix cùng chân váy

Với set đồ này trông bạn sẽ thực sự trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động đâu nhé. Hiện nay, có rất nhiều dạng chân váy cho bạn mix mà không sợ tẻ nhạt hay lặp đi lặp lại đâu.

Mix cùng quần vải

Cách kết hợp này cũng không phải là mới nhưng nó vẫn được nhiều người lựa chọn. Phong cách không chỉ khiến người mặc cảm thấy thoải mái mà người nhìn cũng cảm thấy được sự năng động, trẻ trung.

Trên đây là 3 cách mix đồ với áo sơ mi trắng, hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình nhiều set đồ ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào