Đánh giá Redmi Note 6 Pro: cấu hình tốt, pin cực trâu.

Thuộc phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 6 Pro được trang bị nhiều điểm ấn tượng như: 2 camera kép, thiết kế tai thỏ, pin dung lượng lớn,… Để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm, cùng mình tham khảo bài viết sau đây nhé!

1.Thiết kế

Chiếc điện thoại Redmi Note 6 này sở hữu thiết kế cổ điển của nhà sản xuất với khung viền bằng kim loại, mặt lưng được làm bằng tấm kim loại lớn. So với các sản phẩm khác thì Note 6 có phần sang trọng hơn.

Máy trang bị màn hình lớn 6.26 inch kèm theo thiết kế tai thỏ quen thuộc. Điện thoại cũng tạo cho người dùng cảm giác mềm mại với các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Nhưng điều đáng tiếc là máy còn khá dày so với các sản phẩm thuộc cùng phần khúc.

Tai thỏ là vị trí của 2 camera trước, loa thoại và cảm biến. Màu sắc của Redmi Note 6 Pro được đánh giá là trẻ trung và khá bắt mắt.

2.Cấu hình

Các sản phẩm nhà Xiaomi luôn nổi tiếng với cấu hình khỏe, Note 6 Pro trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, bạn cũng có thể chọn phiên bản cao cấp hơn với 4 GB RAM và 64 GB ROM.

Phiên bản bình thường đáp ứng cho bạn các thao tác thông thường nhưng nếu bạn muốn chơi các game hạng nặng thì phiên bản cao cấp sẽ đem đến trải nghiệm tốt hơn. Khi sử dụng máy thì nên sử dụng trong tối vì máy có độ tương phản không được cao.

3.Phần mềm

Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1 và giao diện MIUI 9 với các biểu tượng dễ nhìn, đơn giản để người dùng dễ sử dụng. Các tính năng thông minh có thể kể đến như nhấn đúp đánh thức, chia đôi màn hình, trợ lý thông minh,… Có thể nói máy dễ sử dụng khi sử dụng lần đầu.

4.Camera

Máy sở hữu tới 2 cặp camera kép trước và sau, camera chính độ phân giải 12 MP+ 5 MP, camera selfie 20 MP+ 2 MP tích hợp chụ xóa phông, chỉnh sửa thông minh. Hình ảnh cho ra có màu sắc khá tốt, chi tiết, hình ảnh trong và ổn định. Có thể nói camera trang bị được đánh giá khá cao.

Redmi Note 6 Pro là sản phẩm khá tốt trong phân khúc tầm trung, giá rẻ. Viên pin trang bị 4000 mAh cho bạn cả ngày sử dụng. Máy hiện có giá khoảng 5 triệu đồng, một mức giá không quá cao phải không nào.

Chưa có câu trả lời nào