Xiaomi Redmi 6 Pro: sự lựa chọn tuyệt vời từ thiết kế đến cấu hình

Rất nhiều tính năng của Redmi 6 Pro sau khi được công bố đã khiến người dùng trầm trồ khen ngợi. Trong tay chiếc điện thoại hoàn hảo từ thiết kế tới cấu hình này thì không cần lo ngại gì với những trải nghiệm đầy thú vị.

Có thiết kế bắt mắt tựa như một chiếc iPhone X, Redmi 6 Pro vẫn trông không thể lẫn vào đâu được với viền bezel mỏng tạo nên ngoại hình thanh thoát cho chiếc điện thoại. Mặc dù màn hình được thiết kế phong cách “vô cực”, song Redmi 6 Pro vẫn chừa ra khoảng viền ở dưới tích hợp các nút điều hướng Android cơ bản, còn nút cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau.

Redmi 6 Pro có thiết kế giống iPhone X nên bố cục có phần không thay đổi gì, như camera kép vẫn đặt dọc đằng sau, nút Home ở giữa, khá giống với phiên bản tiền nhiệm.

Màn hình LCD 5.84 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixels cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét trên từng khung cảnh.

Hiệu năng của máy cũng được đánh giá cao so với giá thành. Xiaomi sử dụng chip 14nm Snapdragon 625 cho chiếc Redmi 6 Pro của mình thay vì Helio P22 như của Redmi 6. Con chip này khiến cho máy hoàn thành các tác vụ đủ mượt mà, nhanh nhạy, chơi game không vấn đề gì. Ngoài ra, các thông số cấu hình khác của máy là RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 4.000mAh… cũng giúp Redmi 6 Pro lấy được lòng khách hàng.

Camera kép đáng chú ý của Redmi 6 Pro khơi gợi sự tò mò cho người dùng. Camera chính 12MP, khẩu độ F/2.2 kết hợp cảm biến phụ 5MP cùng chế độ AI, xóa phông… sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Hiện mẫu điện thoại này bắt đầu được bán tại Trung Quốc, vân chưa có thông tin là sẽ đưa sản phẩm đến các thị trường khác. Với 5 phiên bản màu hồng, vàng, đỏ, xanh, đen, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một màu yêu thích cho mình với giá khá “mềm”, khoảng 3.5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào