Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt, giá từ 5.4 đến 6.8 triệu đồng

Ba chiếc smartphone thuộc dòng Redmi thế hệ thứ 6 của Xiaomi đã được ra mắt trong thời gian qua là Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro (hay Mi A2 Lite). Dự kiến rằng, trong thời gian tới thì chiếc smartphone tiếp theo cũng thuộc dòng Redmi là Redmi Note 6 Pro sẽ chính thức ra mắt.

Về bộ nhớ của thiết bị

Chuyên gia rò rỉ Roland Quandt vừa cho đăng một tweet lên Twitter cho biết Xiaomi sắp trình làng Redmi Note 6 Pro. Chiếc smartphone này sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 3 GB + ROM 32 GB, và RAM 4 GB + ROM 64 GB.

Về giá bán dự kiến

Dòng máy này thường hướng đến thị trường châu Âu nên nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản RAM 6 GB. Giá bán của Redmi Note 6 Pro sẽ dao đông ở mức 200 Euro đến 250 Euro (khoảng 5.4 triệu đồng đến 6.8 triệu đồng). Mức giá này cao hơn một chút so với giá hiện tại của Redmi Note 5 Pro ở châu Âu.

Về màu sắc và con chịp dự kiến

Redmi Note 6 Pro dự kiến lên kệ với các màu: Vàng, xanh dương và đen. Không có thông tin về chip xử lý, pin và màn hình của điện thoại, nhưng Redmi Note 5 Pro dùng chip Snapdragon 636, cho nên Redmi Note 6 Pro có thể sẽ dùng chung con chip này, hoặc Snapdragon 660, Snapdragon 670.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào