Top 4 smartphone có khả năng chụp ảnh đỉnh nhất hiện nay.

Bạn đam mê chụp ảnh và đang muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh đỉnh nhất. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn 4 chiếc smartphone sở hữu camera có mức độ khủng nhất hiện nay.

Galaxy A8 Star

Máy có camera selfie có độ phân giải cực đỉnh lên tới 24 MP cùng khẩu độ f/2.0 cho bạn những bức hình với màu sắc chân thực, rõ nét nhất. Ngoài ra, camera của máy còn tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ như làm đẹp thông minh smart beauty, chỉnh sáng prolighting,… mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Camera sau có độ phân giải 16 MP+ 24 MP cùng khẩu độ f/1.7, chụp ảnh xóa phông.

Galaxy A6+

Camera selfie 24 MP tích hợp làm đẹp chuyên nghiệp và khả năng nhận diện khuôn mặt cực tốt. Camera sau kép có độ phân giải 16 MP+ 5 MP.

Vivo V9

Cũng là camera selfie có độ phân giải 24 MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ làm đẹp thông minh AI, công nghệ thực tế ảo AR tạo nên những bức ảnh cực kì đẹp. Hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải  16 MP+ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, màu sắc chân thực.

Oppo F7

Đây đích thị là chuyên gia selfie khi có camera trước có độ phân giải 25 MP tích hợp AI đem đến cho bạn những bức ảnh chụp chân thực, ngỗ nghĩnh. Điện thoại sở hữu thiết kế khá giống iPhone X khi cũng sở hữu thiết kế tai thỏ theo xu hướng.

Hy vọng qua bài viết các bạn đã tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào