Nokia N8 và HTC Legend, chọn em nào?

Cả nhà cho mình ý kiến nha: Nokia N8 và HTC Legend, nên chọn em nào? Hàng xách tay Nokia N8 là 9,72 triệu còn HTC Legend là 9,0 triệu. Mà cả nhà thấy mua điện thoại hàng xách tay ở đâu uy tín cho mình ý kiến luôn nhá.

Thanks.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

- HTC Legend, hàng Tình trạng:Hàng hết sản xuất! Hàng cũ rồi bạn. Camera yếu 5Mpx, chip yếu Qualcomm MSM 7227 600 MHz processor. Ngay cả Android cũng khó có khả năng nâng cấp nữa do chip quá yếu. Bộ nhớ máy 512Mb cũng kém, cài phần mềm rất dễ có khả năng bị đầy (nếu bạn không root máy) N8 nói gì thì nói, cũng là hàng đỉnh của Nokia.

- Legend thua N8 mọi mặt , chỉ hơn được ở cái android thôi . theo mình nếu bạn yêu thích sự đơn giản , tiện dụng của symbian thì N8 là lựa chọn hàng đầu . còn nếu bạn yêu thích sự trải nghiện mới mẻ của android và có tầm 9, 10 củ thì theo mình nên chọn sonyericsson X10 hàng xách tay ấy , tầm 9,5 củ thì phải (:D) . HTC chỉ được cái câú hình ngon thôi , chất lượng kém lắm , phụ kiện thì đắt... bạn có thể tham khảo địa chỉ này : phonedep.com ,theo mình chỗ này khá ok , chất lượng tốt nữa.

Mrs Hương
Mrs Hương
Trả lời 13 năm trước

sao nge fanboy Nokia thế, mình thì vote HTC, dùng symbian thấy chối lắm