Chọn HTC HD2, Legend hay Nokia N900?

Mình chuẩn bị mua điện thoại mà không biết mua cái này trong 3 cái đã nêu. Mong các bạn cho ý kiến về ưu và nhược của từng cái nhé. Cảm ơn đã xem tin.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, cách đây vài tháng mình đã phải đau đầu khi lựa chọn một smart phone cảm ứng giữa 3 model trên. Theo đánh giá của mình thì tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn thôi. Bạn có thể tham khảo thêm trên các diễn đàn, còn mình có thể tóm tắt lại như sau.

1. HD2

- Rất hao pin, xử lý có phần chậm hơn Android 2.1 với máy có cùng cấu hình và là hệ điều hành sắp bị thay thế bởi Window 7. Kiểu dáng đẹp nhưng kích thước quá to nên bất tiện nếu bỏ túi quần.

2. Legend

- Kiểu dáng đẹp, pin trung bình so với các smart phone có cùng cấu hình. Hệ điều hành Android 2.1 (sắp tới sẽ có thể nâng cấp lên 2.2) với nhiều ứng dụng khá hay và đang là nến tảng được phát triển nhanh nhất.

3. N900

- Bàn phím QWERTY tiện dụng cho những ai hay nhắn tin hoặc soạn thảo văn bản, gửi email. Pin thì mình không rõ dùng được chính xác bao lâu nhưng chắc sẽ lâu hơn hai model HTC trên. Tuy nhiên hệ điều hành không phổ biến nên sẽ không có gian ứng dụng phong phú như Android. Kiếu dáng nam tính nhưng hơi dày và nặng khi cho vào túi quần.

Và mình đã chọn Legend và rất vừa ý với chú em này từ kiểu dáng, màn hình cảm ứng cho đến tính năng.

Đôi chút chia sẻ trải nghiệm cá nhân để bạn tham khảo thêm.

Thân.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Có lẽ bạn chưa biết HD2 đã chạy được Android rồi! Tuy chưa phải là bản chính thức, nhưng mỗi ngày nó càng được hoàn thiện hơn! Thêm 1 thông tin nữa, nó cũng chạy được uBuntu được nữa. Vậy bạn có thể "chơi" 3 OS khác nhau trên cùng một máy. Vấn đề pin phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Trên XDA cộng đồng người dùng hỗ trợ cho HD2 rất nhiều. Cuối cùng, mọi ý kiến đều mang tính chất tham khảo. Quyết định cuối cùng dựa vào nhu cầu và ở thích của bạn. Chúcbạn ựa chọn ưuợc con dế ưng ý.

Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 13 năm trước

Mình nhận thấy HD2 xử lý nhanh không kém hai loại kia. Hơn nữa, HD2 hơn hẳn N900 về mặt lướt web, màn hình rộng và đẹp trong khi Legend chỉ có 3,2 inch.
Đó là ý kiến của mình.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Theo minh Legend la ok nhat. Thu nhat nhieu ung dung de cai dat, thu hai phan mem khong bi loi. HD2 hay bi treo lam, nhat la thich mo lam, cai nhieu ung dung, treo suot ngay. Di tim nha bac Hong Quang.