Chọn Samsung Galaxy S, Nokia N8 hay HTC Desire?

Mình đang phân vân sắp tới sẽ mua đt nào giữa 3 sản phẩm trên. mình thì thích chụp ảnh và quay phim nhưng cấu hình phải mạnh và màn hình phải đẹp. 3 cái mình nêu trên thì cái nào cũng thích hết nhưng chỉ chọn được 1 thui nên bà con tư vấn giúp mình với ! [b](Nguyễn Thiết Linh)[/b]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Tùy tiêu chí để lựa chọn

Chỉ là góp ý nhưng nói thật 100% thì bạn thích chụp ảnh và quay phim chỉ có N8 ( có đèn flash thuộc loại cực tốt ), mấy con kia thua. còn cấu hình thì chỉ có Galaxy S.

Galaxy S : cấu hình tốt,ko đèn flash ( đối với người thích chụp hình như bạn là 1 thiếu sót lớn) HTC Desire :Cấu hình tốt, chụp hình tốt ( không phải rất tốt) Nokia N8 : cấu hình tốt,HĐH symbian 3 có nhìu bất ngờ đó. chụp ảnh+Quay phim HD thì wá xá tốt.

Sao bạn ko chờ tí nữa sẽ có IP 4G (biết con 3GS chụp hình không thua gì 5 chấm; còn con 4G chụp còn flash 5chấm ra sao?, motorola shadow có 8 chấm đèn flash với Android 2.2 (tăng tốc; gấp 4,5 lần so sánh và đối chiếu trên Google Nexus 1 Android 2.1 và 2.2) thì bạn biết cấu hình sao rồi đó, 2 con sẽ có cấu hình tốt cực kì, riêng mình thấy hơi ngả về con moto shadow.

Nên nhớ những con bị nhịp xung CPU xuống thấp hơn so với bảng gốc sẽ thọ hơn nhé, thấy Nokia chụp rất rất tốt và quay với HD và cấu hình không 720mhz vậy thì không thể nói gì hơn đối với 1 người thích quay phim+chụp hình nhiều hơn cày game đâu nhỉ?

Luu Duc Hoa

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước
Galaxy S là hẳn nhiên

Vì Galaxy S và N8 vẫn chưa có trên thị trường nên mọi so sánh đều chỉ là khách quan mà thôi. Tuy nhiên theo những gì các trang báo mạng nhận xét thì Galaxy S là 1 sự lựa chọn tốt. So với Nokia N8: Galaxy S mỏng nhẹ hơn trong khi N8 quá dày và thô. Màn hình Super AMOLED của Samsung đẹp, cảm ứng mượt và tiết kiệm pin hơn. Về hệ điều hành, Symbian khó có thể so với Anđroi về giao diện (trong các clip demo mình thấy độ trễ của Symbian^3 khá là cao).

Là vua đồ hoạ, điện thoại của Samsung cực mạnh để chơi các game 3D trên nền Android. N8 hơn Galaxy S ở chụp ảnh. Nhược điểm lớn nhất của Galaxy S là máy ảnh không có đèn flash. Tuy nhiên cả 2 máy đều có khả năng quay phim HD. So với HTC Desire: Bạn có thể vào Youtube và tìm video so sánh màn hình của Desire và Galaxy S. Khi đặt 2 máy cạnh nhau, nếu Galaxy S thể hiện màu đen sâu và rất tươi thì trên Desire chuyển thành màu xám trắng.

Ngoài ra cảm ứng 2 ngón tay trên Desire kém hơn Galaxy S trong các pha lướt nhanh. Nhiều người phàn nàn pin của Desire không được trâu lắm, tuy nhiên mình nghĩ đây là nhược điểm chung của các máy Android. Giao diện Sense trên HTC thì chắc chắn là lung linh hơn của Samsung. Các chức năng khác của 2 máy thì gần như tương đương nhau. Chúc bạn chọn được chiếc máy ưng ý.

Minh Cường

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước
Bạn hỏi như đánh đố

Trong 3 điện thoại mà bạn nêu ra, hiện tại mới chỉ có mỗi HTC Desire là đã có mặt trên thị trường (chủ yếu qua đường xách tay); còn 2 chiếc kia thì một chiếc mới có những video giới thiệu về khả năng lướt web, nhắn tin và bản đồ (N8), một chiếc thì mới có một vài hình ảnh "đập hộp" chưa hoàn chỉnh. Nếu bạn chưa dùng mà bạn đã cho ý kiến (khi xem qua video) thì đó là phiến diện. Mà N8 với Samsung Galaxy S đã có mặt trên thị trường đâu mà dùng? Nên thiết nghĩ, ý kiến hiện tại chỉ là cảm giác chủ quan của một người mà thôi. Làm sao một người có thể biết rõ về 1 chiếc điện thoại mà còn chưa bán trên thị trường.

Linh

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 13 năm trước
Vác ngay con N8 về đi bạn

Chỉ cần đọc qua bài của bạn thì đã biết chắc mình sẽ khuyên bạn con N8 rồi. Mình xin nêu một vài ý kiến nhé.Bạn la người thích chụp ảnh quay phim thì việc lựa chọn chiếc máy thiên về giải trí là ok nhất mà 3 cái bạn đưa ra mỗi cái phục vụ mọt nhu cầu khác nhau. Galaxy S khá tốt giá cũng dc nhưng camera cuẩ nó ko trang bị đèn flash bạn à đó là nhược điểm khá lớn cho những người mê chụp ảnh như bạn.

HTC Desire htc luôn cho ra những mẫu điện thoại thiên về giới doanh nhân hơn là giải trí nên ánh chụp từ Desire ko đẹp bằng những dòng máy khác.Nokia N8 là dòng máy thiên về giải trí rất hợp với bạn nó trang bị camera 12MP ống kính Carl Zeiss, đèn flash Xenon, quay video HD 720p,bộ nhớ trong 16GB,nghe nhạc được 50 giờ,hỗ trợ Bluetooth 3.0, cổng HDMI hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn mà giá mèn hơn các hãng khác nữa chứ khoảng 500usd.=>bạn chọn N8 là lựa chọn đúng đắn đó. Chúc bạn sớm có một chiếc điện thoại ưng ý!

Letandat

Phạm Thị Lan Phương
Phạm Thị Lan Phương
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang phân vân giống bạn nhưng mà chắc mình sẽ vác con N8 về thôi. Nokia với mình vẫn là Number one. Bởi vì bạn thích quay phim chụp ảnh (cái này giống mình, hihi) nên theo mình thì chọn N8 là hơn hết. Hệ điều hành thông minh, cấu hình cũng tốt.

Trả lời 8 năm trước
Mình thích Samsung Galaxy S.