Màn hình không biểu tượng, taskbar ?

Máy tính em không biết sao tự nhiên khi khởi động lên không có gì hết ngoài màn hình và con chuột, em đã thử khởi động explorere.exe lại mà vẫn không được. Ai chỉ em khắc phục với.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào run gõ explore.exe nếu không được bạn thử gỏ đường dẩn đến foder nào đó xem,không được nửa bạn vào winmini khôi phục explore.exe thôi,Rồi hảy tính đến ghost hay cài lai win nha,à bạn quét virut luôn nha.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Bạn cần phải kiểm tra xem phải đúng do mất file explorer.exe không, bằng cách như sau khi bị thiếu file explorer thì bạn không thể sử dụng gì khác ngoài việc 3 nút Ctrl + Alt + Del, và khi đó bạn dùng New\Run\ gõ explorer để chạy (nếu báo không tìm thấy, thì cần dùng Hirent Boot vào Windows Mini sau đó copy file explorer từ máy khác vào trong đó. Nếu chuột sử dụng bình thường (click phải được) thì do chương trình ứng dụng tạo nền desktop có vấn đề (hết hạn sử dụng, bị hỏng do xóa nhầm file,) hoặc ai đó tắt hết icon, chọn màn hình đen, kéo màn hình dài hết cỡ thì có thể bạn không nhận ra. Chạy explorer từ Run cũng không thể hoạt động, vì nguyên tắc là nó đã chạy nên nó không chạy nữa (trường hợp này không báo lỗi). Good Luck.
phan hải anh
phan hải anh
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của luutuyet
Bạn cần phải kiểm tra xem phải đúng do mất file explorer.exe không, bằng cách như sau khi bị thiếu file explorer thì bạn không thể sử dụng gì khác ngoài việc 3 nút Ctrl + Alt + Del, và khi đó bạn dùng NewRun gõ explorer để chạy (nếu báo không tìm thấy, thì cần dùng Hirent Boot vào Windows Mini sau đó copy file explorer từ máy khác vào trong đó.
Nếu chuột sử dụng bình thường (click phải được) thì do chương trình ứng dụng tạo nền desktop có vấn đề (hết hạn sử dụng, bị hỏng do xóa nhầm file,) hoặc ai đó tắt hết icon, chọn màn hình đen, kéo màn hình dài hết cỡ thì có thể bạn không nhận ra. Chạy explorer từ Run cũng không thể hoạt động, vì nguyên tắc là nó đã chạy nên nó không chạy nữa (trường hợp này không báo lỗi).
Good Luck.

màn hình của mình bị đen sì.......dùng task... mở explorer thì nó hiện ra.........nhưng lần sau khởi động lại nó vẫn như thế vào win thì vẫn thấy filê đó.........anh em nào có cách khắc tốt chỉ mình với ................thank nhìu nhìu...........hjhjj