Dùng firefox hơn hay Chrome hơn ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi bạn nên dùng Chrome .Hình như nó khởi đông nhanh hơn Fireox đó bạn.Hơn nữa lại còn xem được phim ở 60s.com nua.Firefox xem trang nay khong duoc dau.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Cả hai dùng đều tốt cả bạn à. nếu dùng xem phim trực tuyến thì dùng chrome hơn, còn xem tivi thì firefox hơn, cũng tùy bạn à, nói chung bây giờ các hãng cạnh tranh nhau nên mỗi chuơng trình đều có mỗi ưu điểm khác nhau. mình dùng cả 2.
Nguyen Duc Hung
Nguyen Duc Hung
Trả lời 14 năm trước
Chrome thì khởi đọng nhanh hơn!không phải cài thêm plugin. firefox thì được hỗ trợ nhiều addon hơn
Phan Viết Triệu
Phan Viết Triệu
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì bạn nên căn cứ vào phần cứng máy tính đặc biệt là dung lượng RAM của bạn để cân nhắc xem có nên dùng trình duyệt nào ?. và khi dùng các ứng dụng như Email thì sử dụng trình duyệt nào mang lại lợi ích tốt nhất ?..... v.v Cụ thể: Nếu RAM máy tính là >2GB thì bạn nên sử dụng Chrome. Nếu RAM máy tính là 1GB -->2GB thì bạn nên sử dụng FireFox. Nếu RAM máy tính <512Mbps chỉ nên dùng IE. Với các ứng dụng như thư điện tử: Ai hay sử dụng Email là ***@yahoo.com thì nên dùng trình duyệt IE sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Ai hay sử dụng Gmail ***@gmail.com thì nên dùng FireFox sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất (Gmail, Firefox do Google phát triển mà)