Microsoft Edge tiết kiệm điện hơn Chrome và Firefox

Microsoft vừa công bố kết quả của thử nghiệm đánh giá hiệu quả về pin của trình duyệt Microsoft Edge trên bản cập nhật Fall Creators dành cho Window 10 và đưa ra một vài kết luận thú vị.

Thử nghiệm trên được tiến hành trên các trình duyệt web Microsoft Edge, Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera với đoạn vivdeo HTML5 liên tục phát trực tiếp trên các thiết bị giống hệt nhau và cùng cấu hình. Trình duyệt Edge đã đứng đầu danh sách với khả năng phát video trong thời gian lâu hơn 19% so với Chrome và 63% so với Firefox.

Cùng bên cạnh đó, thử thách Microsoft đem lại yêu cầu một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn cho Chrome ở video tiếp theo. Và phần ưu thế đã thuộc về Edge khi nhanh hơn 48% so với Chrome trong bài benchmark Jetstream 1.1 của Apple và báo cáo trang lừa đảo NSS.

Những kết quả này thực sự ấn tượng, tuy nhiên số lượng người dùng đến với Microsoft Edge có nhiều không lại là một vấn đề khác khi mà kể từ khi phát hành, Microsoft Edge đã rất khó khăn trong việc lôi cuốn người dùng sử dụng trong lĩnh vực máy tính để bàn khi mà Chrome vẫn chiếm thị phần lên đến 60% và tiếp tục phát triển.

 Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào