Dùng Mozilla Firefox hơn hay nên dùng Internet explorer hơn?

Về tất cả các mặt như dung lượng, tiện ích, ...
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì hệ trình duyệt điều hành firefox nhanh hơn internet explorer !!
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Dùng Firefox nhanh hơn bạn ơi ! dung lượng cũng ích nữa ! tiện lợi ! chống bị virus !
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay thì firefox đang dẫn đầu trong tốc độ lướt web, firefox được nhiều người ưa thích cũng do hệ thống addon hữu dụng của nó IE tốc độ chậm hơn , tốn nhiều tài nguyên hệ thống hơn firefox nhưng đảm bảo bám sát từng chi tiết của trang web (chưa load xong sẽ báo thiếu mấy cái nữa).
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì Firefox duyêt nhanh hơn , giao diện dễ sử dụng , đep mắt , có thêm phần Tool Firefox rất nhìu tính năng hỗ trợ FF như giao diện 3D ..v....v..........
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Khuyên bạn chân thành là nên dùng FF. FF tiện hơn IE nhiều, bạn có thể lưu trữ lại trang web vừa vào. Tuy IE8 cũn có khả năng mở nhiều tab trên 1 cửa sổ như FF nhừngminh chả thấy nó có chức năng lưu giữ web j` cả. Mà đa số bạn mình vẫn dùng FF, chỉ 1 số ít là còn dùng IE thui. Về dung lượng thì cũng như nhau thui. Đây là ý kiến cá nhân mình thôi nhé.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên phải nói đến bảo mật, nếu là 1 hoặc 2 năm trước thì Firefox sẽ có điểm trước IE nhưng với IE 8 hiện nay thì không thể nói firefox ổn hơn IE về dung lượng thì Fifox ăn đứt IE, bộ cài đặt chỉ khoảng hơn 7Mb, trong khi IE ít nhất gấp 5 lần như thế bên cạnh đó FF cài đặt đơn giản hơn, có nhiều tiện ích hơn do việc tích hợp các plugin đơn giản hơn, ngoài ra FF miễn phí nên nhiều tiện ích hơn vì có nhiều người viết hơn nguyên nhân là họ không gặp phải trở ngại về bản quyền. Firefox còn hỗ trợ hiển thị web tốt hơn vì hiện nay FF đã vượt IE để trở thành trình duyệt thông dụng nhất.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn nhanh thì bạn sử dụng FF,nếu bạn muốn có nhiều tiện ích thì bạn sử dụng FF,còn nếu bạn muốn bảo mật thì mình khuyên bạn nên xài IE.