Bạn dùng Firefox, Opera Hay Internet Explorer?Tại sao bạn lại chọn nó?

[:-/] Công ty em đang bắt đi điều tra cái này.. Ưu và khuyết điểm từng cái...Mong các bác giúp em với [:(]
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 16 năm trước
Mình dùng Fire Fox nhưng FF có một khuyết điểm là thường hay đòi hỏi download plugin còn các trình duyệt khác thì không hề có chuyện này (IE) Mình chưa xài qua bản Opera nên không biết nó hay như thế nào.
Ngô Tiến Dũng
Ngô Tiến Dũng
Trả lời 16 năm trước
Nếu xài được IE7 thì cứ xài là tốt vì hầu hết các trang đều hỗ trợ IE là chính, có một số trang Opera và firefox không hiển thị tốt lắm (riêng cái Opera chữ tiếng việt hay bị nhảy mà qua nhiều phiên bản nó không khắc phục được). Nhưng IE thì hay bị "nghiên cứu kỹ" nên dễ bị phát hiện các lỗ hổng để xâm nhập hơn.
vietmen
vietmen
Trả lời 16 năm trước
[size_3]Thấy nhìu người thích dùng FF nhưng mình thì xài IE7 chính hãng mai cờ rồ sót. Thấy nó đỡ lằng nhằng, giao diện nhìn thích hơn FF[;)][/size_3]
quynhnguyen
quynhnguyen
Trả lời 16 năm trước
minh dang dung opera vi minh quan tam den dung luong
Lê MInh
Lê MInh
Trả lời 16 năm trước
Theo mình thì xài Firefox là good nhất. * Ưu điểm : - Trình duyệt này lướt web rất nhanh, tính bảo mật cao. - Luôn có những addons rất tốt, tính thân thiện với người dùng cao (người dùng có thể tạo một trình duyệt theo ý thích của riêng mình * Khuyết điểm : - Có một số trang web hiện thị không tốt, nhưng có thể cài addons để hiện thị đúng
david
david
Trả lời 16 năm trước
Từ hồi dùng FireFox mình quên luôn thằng IE châm rì. Chỉ mỗi tội Firefox chiêm bộ nhớ hơi nhiều và k0 xem offline đc như IE.