Trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt ở quận Hai bà trưng?

Mình đang có ý định học tiếng anh giao tiếp mà chưa biết chọn trung tâm nào để theo học cả, giờ trung tâm nào cũng quảng cáo xàm xàm như nhau, sợ học xong rồi mà vẫn không biết gì í @@ 

Bạn nào đã từng học qua trung tâm nào tốt cho mình xin ý kiến với ạ

Trần Kiên
Trần Kiên
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể học Langmaster hoặc theo học chương trình tiếng anh giao tiếp của viện Ngoại ngữ ĐH Bách Khoa cũng ổn đó

Tạ Thanh Trúc
Tạ Thanh Trúc
Trả lời 4 năm trước

Nếu học tiếng anh giao tiếp thì mình khuyên các bạn nên đến trung tâm anh ngữ, vì đến trung tâm anh ngữ bạn được tập trung luyện tất cả kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết hoàn thiện. Để nghe nói tốt tiếng anh các bạn cần có một môi trường sử dụng tiếng anh thường xuyên, tại lớp học anh ngữ ICES các bạn sẽ được chia nhóm thảo luận thường xuyên giúp các bạn nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp trong mọi tình huống giao tiếp tiếng anh thông dụng.

Ngoài ra, thầy cô dạy anh văn ICES giàu kinh nghiệm giảng dạy anh ngữ, thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề giúp các mở rộng vốn từ vựng tiếng anh, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài. Bên cạnh đó topics anh ngữ ICES xoay quanh cuộc sống của du học sinh và thói quen sinh hoạt của dân bản xứ giúp mình có cái nhìn tổng quan về cuộc sống nơi xứ người và dễ dàng hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi sang định cư hoặc học tập nước ngoài đấy bạn à.

Giáo trình giao tiếp anh ngữ ICES được cập nhật theo chuẩn quốc tế và xu hướng giao tiếp hiện đại.Thầy cô anh ngữ ICES giàu kinh nghiệm dạy tiếng anh giao tiếp, có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý người học, tận tình hướng dẫn giúp người học nhanh chóng giao tiếp tiếng anh thành thạo trong mọi tình huống giao tiếp tiếng anh thông dụng.

Điều đặc biệt nữa là, thầy cô anh ngữ ICES còn tặng mã CODE học tiếng anh giao tiếp online để mình mở rộng vốn từ tiếng anh đồng thời nâng cao kĩ năng phản xạ giao tiếp tiếng anh.

Chúc bạn học tiếng anh ICES ngày càng giỏi và mau chóng giao tiếp tiếng anh thành thạo nhen!