Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc đèn bắt muỗi tốt nhất

Hiện nay, lựa chọn đèn bắt muỗi cũng là nhu cầu của nhiều gia đình. Vậy để lựa chọn một chiếc đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình bạn, sau đây là những mẹo nhỏ bạn không thể bỏ qua được.

 

Hãy lựa chọn đèn bắt muỗi theo nhu cầu sử dụng và độ an toàn

Để lựa chọn một chiếc đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình bạn, việc làm đầu tiên bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình như thế nào sau đó bạn hãy tìm hiểu về sản phẩm. Hiện cũng có nhiều loại kiểu dáng đèn bắt muỗi khác nhau, ví dụ: nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn bắt muỗi bằng điện và có độ an toàn cao.

 

Quan tâm về chất liệu của đèn

Phần lớn các đèn bắt muỗi đều sử dụng khung đèn bằng nhựa PVC bởi về độ bền theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra, còn có một số mẫu được làm từ inox chống gỉ cũng thuận tiện cho việc vệ sinh đèn.

Chọn mua đèn bắt muỗi theo phạm vi hoạt động

Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu phạm vi sử dụng: trong nhà hay ngoài trời

Nếu sử dụng trong nhà bạn có thể chọn một chiếc đèn được thiết kế bắt muỗi ở phạm vi nhỏ , ánh sáng đèn nhẹ

Ngược lại, sử dụng ngoài trời thì sẽ chọn chiếc đèn có phạm vi bắt muỗi rộng hơn, công suất và mức độ tiêu thụ điện lớn hơn.

Chọn đèn với tiêu chí tiết kiệm

Những chiếc đèn có công suất từ 3 đến 6w sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn so với mấy loại đèn có công suất cao tới mấy chục w.

Hãy lựa chọn đèn bắt muỗi theo thương hiệu

Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn mua bất cứ thứ gì. Một số thương hiệu bạn có thể lựa chọn khi mua đèn bắt muỗi như Philips; đại sinh; comet; sunhouse; mostrap,..

Chọn mua đèn bắt muỗi với đánh giá từ khách hàng và giá thành sản phẩm

Bạn có thể tham khảo tại các diễn đàn để biết được chất lượng sản phẩm như thế nào. Khi đọc những đánh khách quan của khách hàng đã từng sử dụng một phần nào đó sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp hơn.

Hiện nay mức giá trên thị trường của sản phẩm đèn bắt muỗi có mức giá giao động vài triệu đồng đến vài chục triệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới chế độ hậu mãi và bảo hành của sản phẩm khi bạn đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Hi vọng với những gợi ý nhỏ trên đây những ai đang tìm kiếm cũng sẽ cho mình thêm một chút kiến thức lựa chọn được một sản phẩm đèn bắt muỗi phù hợp nhất với gia đình mình. Để có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất, mời các bạn truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào