So sánh đèn bắt muỗi đa năng COMET CM079, đèn bắt muỗi Philips và Comet?

Trong các thương hiệu đèn bắt muỗi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn bắt muỗi. Vậy đèn bắt muỗi loại nào tốt? Hiện nay, có các sản phẩm của Comet và Philips là các dòng đèn bắt muỗi nổi bật hơn cả. Ngoài Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trong các sản phẩm như máy xay sinh tố, máy cạo râu, máy đánh trứng...thì Comet là thương hiệu đèn bắt muỗi được sản xuất ở Việt Nam.

Đèn bắt muỗi Comet

Đèn bắt muỗi Comet do tập toàn KTG của Việt Nam sản xuất. Tập đoàn Comet sản xuất rất nhiều mặt hàng gia dụng khác nhau và đèn bắt muỗi Comet được đánh giá là dùng tạm ổn. Một số mẫu mã nổi bật có thể kể đến bao gồm đèn diệt muỗi dạng quạt hút CM038 màu trắng-tím 3W; CM048 màu trắng-tím 3W; CM058 màu trắng-xanh lá 3W.

Đèn diệt muỗi dạng lưới điện thì có CM069 màu xanh dương 6W, CM079 màu trắng-xanh dương 6W. Diệt muỗi vừa hút vừa sử dụng lưới điện có mẫu CM089 màu bạc 8W.

Đèn diệt côn trùng đa năng COMET CM079

Điểm nổi bật của các sản phẩm Comet là thiết kế tươi trẻ, đa dạng, ngộ nghĩnh và còn thích hợp để làm đèn ngủ nữa. Ngoài diệt muỗi, một số mẫu đèn của Comet - như mẫu CM038 còn có khả năng lọc không khí, diệt vi khuẩn, loại bỏ khí độc. Tính năng đặc biệt này mang lại không khí trong lành, thoải mái. Đèn được làm bằng nhựa Abs, bền ngoài sáng bóng, chống trầy xướng và dễ dàng vệ sinh.

Đèn bắt muỗi Philips

Đèn bắt muỗi Philips được khá nhiều quan tâm. Tuy nhiên, các sản phẩm đèn bắt muỗi Philips chưa được bán nhiều ở Việt Nam. Hiện tại, chỉ có một ít nhà nhập khẩu phân phối các sản phẩm đèn bắt muỗi Philips.

Khác với các đèn bắt muỗi thông thường có hình trụ, đèn bắt muỗi Philips có thiết kế hình quạt. Bên trong lồng quạt có một bóng đèn UV, phát ra ánh sáng thích hợp thu hút muỗi. Và cơ chế diệt muỗi cũng không sử dụng lưới điện, mà sử dụng quạt hút. Muỗi sẽ mắc kẹt phía trong lồng quạt và bị không khí khô nóng ở đây thiêu chết. Xác muỗi sẽ rơi xuống đáy, nơi có một cái lẫy nhỏ, để tháo ra và vệ sinh xác muỗi.

 

Chưa có câu trả lời nào