Đèn ngủ bắt muỗi có tốt và hiệu quả không ?

Là một trong những sản phẩm gia dụng khá tiện ích nên đèn ngủ bắt muỗi được rất nhiều người tiêu dùng tham khảo. Đây là loại đèn 2 trong 1 vừa là đèn ngủ, vừa có tính năng bắt muỗi. Một vấn đề được khá nhiều người quan tâm liệu loại đèn này có tốt không và khả năng bắt muỗi có hiệu quả không.

Với giá bán rẻ chỉ khoảng vài ba chục ngàn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn ngủ bắt muỗi này. Hầu hết các sản phẩm đều có xuất xứ từ Trung Quốc với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Cơ chế hoạt động của loại đèn dựa trên cơ chế hoạt động của một thiết bị chuyên dùng để bắt muỗi là vợt muỗi, do đó nó mang lại hiệu quả khá tốt, nhưng độ bền không cao. Do đó, nếu bạn đang tìm mua thì nên cần nhắc về loại đèn này.

Thiết kế của sản phẩm khá sơ sài, nó chỉ có 2 miếng lưới bẫy điện, 1 được nối vào chân cắm điện, miếng còn lại được nối với mạch tạo xung. Kiểu thiết kế này rất lỏng lẻo, không chắc chắn nên rất gây cháy, chập điện dẫn đến hỏng ngay khi vừa mới sử dụng. Nếu bạn chỉ muốn thử nghiệm thì có thể lựa chọn loại này, còn nếu muốn sử dụng lâu dài thì nên mua loại tốt, giá cao hơn hoăc các loại có chức năng chuyên biệt, đèn ngủ riêng và đèn bắt muỗi riêng.

Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi đang tìm mua cho mình một thiết chống muỗi tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào