Tìm hiểu về Honda CBR250RR 2017?

Honda CBR250RR 2017 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nên có thể nói đây là chiếc  SportBike mạnh mẽ với công suất 36 mã lực.

Trong phân khúc 250-300cc thì hiện nay Honda CBR250RR 2017 là mẫu xe SportBike mới nhất. Kawasaki Ninja 300, KTM RC250 và Yamaha YZF-R25  đã gặp phải đối thủ cạnh tranh khi chiếc xe này xuất hiện. Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng có thể nói đây là chiếc xe để lại nhiều ấn tượng với công nghệ tiên tiến với những tính năng như một chiếc xe phân khối lớn thực thụ.

Chiếc xe này có trọng lượng 166 kg tương đối nhẹ và thiết kế chiều cao của yên xe chỉ ở mức 790mm. Với độ cao này thì chỉ có những người cao trên 170cm mới thích hợp. Xe được trang bị công suất 36 mã lực, đi kèm động cơ 2 xi-lanh dung tích 249cc và hộp số 6 cấp độ. Chiếc xe này mang đậm nét thể thao nhưng với thông số trên thì nó không quá khó để di chuyển trong phố. Trong cùng phân khúc thì đây là chiếc xe vượt trội.

Để tăng nét hầm hố và tính thể thao lên thì chiếc xe này cũng được trang bị các phụ kiện cao cấp khác, ngoài ra xe cũng trở nên mạnh mẽ và ổn định hơn với sự hỗ trợ điện tử. Trong phân khúc sportbike tầm trung đã mặc định sẽ sử dụng trên cả 2 kênh hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống bướm ga điện tử Ride-by-Wire đi kèm với 3 chế độ chạy. Còn được trang bị loại ống xả 2-1-2 và kích thích hơn với 2 nòng pô vắt xéo bên hông xe.

Những hình ảnh của chiếc xe ở tnên đây là của một người ở sài gòn sở hữu, nhưng để hỗ trợ khả năng vận hành thì đã được chủ nhân nâng cấp nhẹ một số chi tiết.

Tại thị trường Việt Nam, thì người mua cũng phải rất cân nhắc vì giá thành của xe này nhiều hơn hẳn so với các đối thủ trong phân khúc. Thay vì giá dưới 200 triệu đồng của các đối thủ thì chiếc xe này có giá là 235 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào