Đánh giá Honda Lead 2017

Giới thiệu về Honda Lead 125cc

Bạn có thể có chiếc xe này có hoặc không có khung bảo vệ bằng thép không gỉ. Nếu bạn có một không, sau đó nếu có đầu bạn phải trả cho nó. FYI, toàn bộ thiết bị làm bằng nhựa có giá khoảng 180 USD. Theo mặc định, tất cả xe tay ga cho thuê đi kèm với khung này.

Trong số những chiếc scooter 125cc tại thị trường Việt Nam, không có chiếc scooter nào vượt qua Honda Lead 125cc để bán, độ tin cậy và tiện lợi. Chiếc xe tay ga này có lẽ là thành công mới nhất của Honda Việt Nam vào năm 2013. Mô hình này tăng công suất lên 32% trong khi tiết kiệm được 30% nhiên liệu so với chiếc 110cc của cô em gái. Các tính năng tốt nhất bao gồm:

  • Phía trước với đèn LED
    - Thân hình mảnh khảnh
    - Đèn LED sáng rõ và sáng
    - Biểu trưng 3D
    - Bảng điều khiển thân thiện
    - Mới 125cc với điện khởi động im lặng ACG (noiseless)
    Tiết kiệm nhiên liệu bằng công nghệ dừng không có bánh xe tiên tiến của Honda và cũng được bơm nhiên liệu
    - Hộp lớn hơn 37l dưới ghế
    - Bộ phận an toàn đứng
    - Bộ chuyển đổi khóa đa chức năng (bộ đánh lửa, núm vặn / nắp mở nhiên liệu và khóa lái)

Offroad Việt Nam là cửa hàng cho thuê xe máy đầu tiên (như thường lệ) tại Hà Nội cung cấp sản phẩm mới nhất của Honda cho thuê tại Hà Nội. Trên thực tế, những chiếc xe đạp mới hơn có nghĩa là ít dịch vụ cần thiết và sự tự do của tâm hồn đối với khách hàng của chúng tôi.

Ghi chú quan trọng

- Chiếc 125cc này không thực sự phù hợp để lái trên một chiếc xe do độ HP thấp, chỗ ngồi và hành lý được thêm vào. Lý tưởng nhất là cưỡi ngựa là lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp bạn phải đi xe hai lần, thư giãn thường xuyên và không đi xe hàng ngày, đặc biệt là sau khi trời tối hoặc những ngày mưa.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe ga tặng cho người phụ nữ của mình, hãy  tham khảo các sản phẩm của Vật giá chúng tôi để được hưởng mức giá hấp dẫn !

Chưa có câu trả lời nào