Cùng tìm hiểu về siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa

Nếu ai theo dõi thị trường siêu xe thế giới, chắc hẳn không thể không biết đến sự kiện năm 2012, Rolls-Royce đã sản xuất Phantom Dragon dành riêng cho thị trường Trung Quốc để kỉ niệm năm con Rồng. Và mới đây tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, McLaren đã đem đến một chiếc 570Gt lấy họa tiết Rồng làm chủ đạo

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 1

Siêu xe McLaren 570 MSO Cabbeen được đặt tên theo nhà thiết kế thời trang Trung Quốc, doanh nhân Cabbeen. Chiếc xe này đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Mclaren với nhà thiết kế Trung Quốc này với triết lý "sản xuất tại Anh, thiết kế tại Trung Quốc"

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 2

Sở huwx một lớp sơn đen ngoại thất Obsidan, họa tiết rồng màu vàng Gloss Speedline Gold trên cửa tay đưuọc vẽ thủ công bằng tay. Ngoài ra, các bộ phận như  kẹp chân phanh và bộ mâm hợp kim đa chấu cũng được sơn vàng cùng màu vàng của Rồng.

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 3

Nội thất của chiếc siêu xe này lấy màu đen làm chủ đạo, ghế ngồi và taplo điều khiển đều được bọc bằng da Alcantara, họa tiết Rồng được thêu ngay phía dưới bảng diều khiển và nắp khoang tự động

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 4

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 6

Xe được nâng cấp lên ống xả Titanium SuperSport, trọng lượng giảm đi 5 kg so với bản tiêu chuẩn.Bên cạnh cửa sổ thông minh thì xe vẫn sử dụng động cơ V8 38L tăng áp kép đi kèm hộp số tự động lu hợp kép 7 cấp.

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 7

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 8

Soi chi tiết siêu xe McLaren 570GT Rồng Trung Hoa - 9

Có lẽ đây là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất được triển lãm tại Ô tô Bắc Kinh 2018

 

Chưa có câu trả lời nào