Xe đạp điện Honda đi có tốt không?

Xe đạp điện Honda đi có tốt không các bác, bác nào đang dùng con xe này rồi thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Tốt lắm bạn ơi, nếu là hàng chính hãng, bạn nên mua con xe này này: Xe đạp điệnHonda A6 Giá:9,200,000 đồng Quãng đường đi được khi đầy điện: 40 km Hãng sản xuất: Honda Bền bỉ, mạnh mẽ là những gì người đi cảm nhận được khi điều khiển Honda A6 Được trang bị động cơ với công suất lên đến 350W, Honda A6 cho người đi có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 35 km/h, tốc độ này cao hơn mức trung bình của các xe đạp điện khác trên thị trường tới 10 km/h, do đó, được khá nhiều người ưa thích sử dụng. Ngoài ra, động cơ này cũng cho phép xe có khả năng trở vật nặng lên tới 140 kg, do đó, xe cũng cho khả năng trở thêm một người phía sau khá thoải mái. Honda A6 có thiết kế khá an toàn và thân thiện với người sử dụng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển và cả người ngồi phía sau.
Trả lời 8 năm trước
Xe đạp điện Giant M133L tốt hơn xe đạp điện Honda đấy bạn ạ, bạn nên tham khảo nhé Giá: 8,500,000 đồng Quãng đường đi được khi đầy điện: 40 km Hãng sản xuất: Giant Xe đạp điện Giant M133L là chiếc xe khá năng động và bền bỉ Giant M133L đưiọc trang bị động cơ 350W cho tốc độ tối đa lên đến 30 km/h. Vận hành hoàn toàn tự động, êm ái với 2 chế độ đi là Power và Eco, giúp người dùng không lo phải luôn giữ tay ga như nhiều loại xe khác. Thiết kế của Giant M133L cũng khá thân thiện với người dùng với chỗ ngồi khá rộng rãi và thoải mái, chỗ để chân khá thoải mái cho người đi. Xe đạc biệt phù hợp với các bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên, thì Giant M133L quả là một phương tiện di chuyển hữu hiệu
Trả lời 8 năm trước
Xe đạp điên Sonsu cũng rất tốt nhé :) Hãng sản xuất: Sonsu – Việt Nam Giá: 7,600,000 đồng Quãng đường tối đa đi được khi đầy điện: 55km Xe đạp điện SONSU SONSU là chiếc xe được thiết kế dành riêng cho phái nữ với kiểu dáng hết sức nữ tính, màu sắc trẻ trung, với những họa tiết đẹp, dành riêng cho các bạn gái dịu dàng, nữ tính. Thiết kế giỏ xe mây độc đáo, khá rộng đáp ứng nhu cầu chứa hàng tá đồ của chị em. Ngoài ra, xe cũng có chỗ ngồi khá êm ái , vì thế, người đi, đặc biệt là các chị em sẽ hết sức thoải mái khi điều khiển xe. Xe còn có yên ngồi phía sau dài ,êm nên rất tiện nếu muốn đèo thêm môt người. Chiều cao yên 750mm và có thể điều chỉnh độ cao, vì thễ phù hợp với nhiều chiều cao của phụ nữ Việt. Chỗ để chân cũng khá thoải mái, nên rất tiện khi các chị em đi dép cao gót ,mặc áo dài , váy . Xe được sản xuất tại Thành Phố Hồ Chí Minh được phân phối và thịnh hành tại các tỉnh miền trung và miền nam và một số tỉnh miền Bắc . Được giới chuyên môn đánh giá cao về độ bền và kiểu dáng thiết kế đẹp , tinh tế . Xe có khối lượng 38kg, khá nhẹ nên các chị em cũng dễ dàng khi di chuyển hay dắt xe. Ưu điểm lớn nhất của xe là giá thành khá rẻ – rẻ nhất trong số các loại xe đạp điện trên thị trường hiện nay do được sản xuất và lắp ráp với giá nhân công rẻ trong nước . Dự báo đây sẽ là mẫu xe bán chạy nhất mùa khai trường 2015 .
Trả lời 8 năm trước
Xe đạp điện Nijia đời 2014 Giá: 9,100,000 Quãng đường đi được khi đầy điện: 50 km Hãng sản xuất: Nijia Nijia 2014 có nhiều màu sắc nên dễ lựa chọn Nijia 2014 được trang bị động cơ có công suất tới 450W, 3 pha do đó, cho xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 45 km/h, cao hơn mức tốc độ chung của các dòng xe khác trên thị trường tới 20 km/h. Bên cạnh đó, với động cơ 450W, xe có khả năng chở vật nặng lên đến 140kg, nên khá cơ động, nhất là khi muốn trở thêm một người phía sau Mặc dù có thể đạt được tốc độ cao lên đến 45 km/h, nhưng Nijia 2014 có một thiếu sót là hệ thống phanh không tương xứng. Nijia 2014 vẫn sử dụng hệ thống phanh cơ truyền thống trong các xe đạp điện khác. Hệ thống này nếu như đi ở tốc độ khoảng 20 km/h thì khá an toàn, nhưng nếu đi với tốc độ cao hơn khi phanh sẽ rất nguy hiểm. Nhìn chung với mức giá 9,100,00 thì Nijia đời 2014 quả là một chiếc xe rất tốt cho sự lựa chọn của các bạn trẻ
Trả lời 8 năm trước
Xe đạp điện Asama Giá: 8,000,000 đồng Quãng đường đi được khi đầy điện: 50 km Asama có thiết kế không khác biệt so với một chiếc xe đạp thông thường Xe được sản xuất và lắp ráp tại khu công nghiệp Bình Dương bởi hãng xe đạp nổi tiếng thế giới Asama có trụ sở Đài Loan. Xe đạp điện Asama được trang bị động cơ 3fa, với sức mạnh 450W, cho xe có khả năng đạt mức tốc độ 40 km/h, mức tốc độ cao hơn trung bình của các dòng xe đạp điện khác trên thị trường (với chỉ 25 km/h), do đó, với mức tốc độ này, Asama có thể chinh phục được những ai yêu thích những chiếc xe đạp điện có tốc độ. Mặc dù tốc độ tốt như vậy, nhưng khả năng trở vật nặng của xe lại rất cao, vì động cơ 3fa công xuất lớn giúp xe chuyên chở vật nặng, với khối lượng tối đa ở mức dưới 180 kg, do vậy xe cực thích hợp với việc chở người ngồi sau và chở thêm đồ . Có thể đây là lý do mà xe có thêm ghế ngồi sau khá dài , và kết cấu cơ khí rất vững chắc cộng với được trang bị thêm giỏ xe . Được thống kê là xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2014 vì giá cả và đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp với đại đa số tầng lớp bình dân Việt Nam . Xe được tiêu thụ rất mạnh ở thị trường nông thôn và thị trường miền trung, miền nam . Xe rất phù hợp cho các bà nội trợ , chở cháu đi học hoặc người lao động .